Hơn 1 triệu khách hàng tải App CSKH của Tổng Công ty điện lực TP.HCM

27/05/2021 09:10:19 - views: 449

Theo Tổng Công ty điện lực TPHCM (EVNHCMC), đến nay, đã có hơn 1 triệu khách hàng tải ứng dụng Chăm sóc khách hàng (App) của ngành điện thành phố để giao dịch trực tuyến với ngành điện. 

Ảnh minh họa.
 
Trong đó, chức năng theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ rất được khách hàng quan tâm.  
 
Để trực tiếp theo dõi và so sánh chỉ số điện tiêu thụ hàng tháng của các năm hoặc lượng điện tiêu thụ hàng ngày, khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM có thể tải ứng dụng “EVNHCMC CSKH” trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android) về thiết bị di động để trực tiếp theo dõi và tra cứu thông tin.
 
Qua đó, sẽ giúp khách hàng biết rõ lượng điện tiêu thụ để có sự điều chỉnh hợp lý trong sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng sẽ đưa ra cảnh báo nếu lượng điện tiêu thụ của khách hàng tăng cao.
Theo: SGGP

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp tác phát triển năng lượng tái tạo

Cập nhật 02/08/2022

Theo tiến sỹ Đỗ Nam Thắng, Đại học Quốc gia Australia, Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp...

Năng lượng xanh

Sử dụng 100% nhiệt năng tái tạo để nấu bia

Cập nhật 14/08/2022

Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tại Quảng Nam vừa hoàn thành mục tiêu sử dụng năng lượng sinh khối để...

Quản lý năng lượng

EVN tiên phong trong triển khai tiết kiệm điện

Cập nhật 13/08/2022

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa trình Thủ tướng Chính phủ dự thảo Kế hoạch tiết kiệm điện giai đoạn...

Điện lực

PC Cà Mau: Thay thế công tơ điện tử vì tiện ích khách hàng

Cập nhật 12/08/2022

Thay thế 100% công tơ điện cơ sang công tơ điện tử là mục tiêu đang được Công ty Điện lực Cà Mau tập...