Hải Dương: 83,8% số khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

17/07/2021 16:18:52 - views: 518

Việc thu tiền qua hệ thống ngân hàng và các tổ chức trung gian mang lại tiện ích cho khách hàng, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 phức tạp.
 
Một ứng dụng thanh toán trên điện thoại.
 
Tính đến hết tháng 6, toàn tỉnh có 83,8% số khách hàng của Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, cao hơn 4,14% so với kế hoạch năm 2021.
 
Công ty Điện lực Hải Dương đã hợp tác với nhiều ngân hàng và các tổ chức thu hộ không dùng tiền mặt như Viettel Pay, Zalo Pay, VNPT Pay, ví MoMo… để thu tiền điện của khách hàng. Việc thu tiền qua hệ thống ngân hàng và các tổ chức trung gian mang lại tiện ích cho khách hàng, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 phức tạp, đồng thời giúp ngành điện tối ưu hóa nguồn nhân lực, nâng cao năng suất lao động, tạo sự minh bạch. 
Theo: Báo Hải Dương

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp tác phát triển năng lượng tái tạo

Cập nhật 02/08/2022

Theo tiến sỹ Đỗ Nam Thắng, Đại học Quốc gia Australia, Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp...

Năng lượng xanh

Đột phá về năng lượng sinh khối

Cập nhật 08/08/2022

Năng lượng sinh khối - nguồn năng lượng tái tạo dựa trên thực vật - có thể giúp con người giảm phụ...

Quản lý năng lượng

EVN tiên phong trong triển khai tiết kiệm điện

Cập nhật 13/08/2022

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa trình Thủ tướng Chính phủ dự thảo Kế hoạch tiết kiệm điện giai đoạn...

Điện lực

PC Cà Mau: Thay thế công tơ điện tử vì tiện ích khách hàng

Cập nhật 12/08/2022

Thay thế 100% công tơ điện cơ sang công tơ điện tử là mục tiêu đang được Công ty Điện lực Cà Mau tập...