Nhiều chương trình tri ân khách hàng sử dụng điện tại Đà Nẵng

31/12/2021 11:35:47 - views: 250

Ngày 27/12/2021, Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ gia đình cô Trần Thị Lợi, chú Lê Văn Xưng, anh Nguyễn Quang Sơn… thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại phường Hòa Phát (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng), thuộc chương trình “Tri ân khách hàng năm 2021” của PC Đà Nẵng.

Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ gia đình cô Trần Thị Lợi.
 
Được biết, gia đình cô Trần Thị Lợi có hoàn cảnh rất khó khăn, bản thân cô đang bị ung thư phải xạ trị tại bệnh viện, nguồn thu nhập của cả gia đình chủ yếu nhờ vào người con trai làm lao động phổ thông.
 
Rời nhà cô Lợi, Điện lực Thanh Khê đến thăm nhà chú Lê Văn Xưng (trú tại K550/28 Trường Chinh, TP Đà Nẵng); con đường dẫn vào nhà chú ngập lụt vì mưa. Loay hoay mãi chúng tôi mới vào được nhà chú, căn nhà cấp 4 đơn sơ, 2 vợ chồng đã hơn 70 tuổi lại thường xuyên ốm đau, sức khỏe yếu nên không làm được việc gì, cuộc sống đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn.
 
Tiếp đến, Điện lực đến thăm gia đình anh Nguyễn Quang Sơn (trú tại K922/H05/12 Trường Chinh, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ). Hoàn cảnh gia đình anh cũng rất khó khăn; bên trong căn nhà cấp 4 dột nát và xuống cấp trầm trọng là nơi trú ẩn cho 5 người. Các con anh còn nhỏ, vợ thì sức khỏe yếu không lao động được, anh còn phụng dưỡng mẹ già. Công việc hàng ngày của anh là ai kêu gì làm đó, từ ngày có dịch Covid-19 công việc bấp bênh bữa có bữa không.
 
Trước đó, Điện lực Thanh Khê cũng đã thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các tuyến đường dây, công trình thắp sáng đường quê… được đầu tư xây dựng trên địa bàn tại kiệt 456 Tôn Đản và kiệt 615 Tôn Đản nằm trong hoạt động “Tri ân khách hàng năm 2021”. Sau khi thay thế xong, người dân và các tổ trưởng dân phố bày tỏ lòng cảm ơn điện lực quan tâm, khảo sát và thay thế hệ thống đèn chiếu sáng giúp bà con.
 
Vừa qua, Tổ Quản lý khách hàng thuộc Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) đã đến thăm và tặng quà gia đình chị Đặng Thị Quý (tổ 46, Lộc Phước, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).
 
Được biết, chị Quý làm nghề thu gom ve chai, là lao động chính của gia đình 5 nhân khẩu. Chồng chị bị di chứng chấn thương sọ não sau tai nạn, thiểu năng vận động, mất khả năng lao động; mẹ chồng già thường xuyên đau ốm, không còn minh mẫn. Cháu lớn đang học lớp 12, cháu nhỏ mới nghỉ học đi làm thuê để phụ giúp mẹ lo cho gia đình.
 
Chia sẻ với hoàn cảnh của chị Quý, Tổ quản lý khách hàng Điện lực Sơn Trà đã thăm hỏi, động viên và tặng chị phần quà trị giá 1,5 triệu đồng.
 
Yên Bình

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp tác phát triển năng lượng tái tạo

Cập nhật 02/08/2022

Theo tiến sỹ Đỗ Nam Thắng, Đại học Quốc gia Australia, Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp...

Năng lượng xanh

Đột phá về năng lượng sinh khối

Cập nhật 08/08/2022

Năng lượng sinh khối - nguồn năng lượng tái tạo dựa trên thực vật - có thể giúp con người giảm phụ...

Quản lý năng lượng

EVN tiên phong trong triển khai tiết kiệm điện

Cập nhật 13/08/2022

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa trình Thủ tướng Chính phủ dự thảo Kế hoạch tiết kiệm điện giai đoạn...

Điện lực

PC Cà Mau: Thay thế công tơ điện tử vì tiện ích khách hàng

Cập nhật 12/08/2022

Thay thế 100% công tơ điện cơ sang công tơ điện tử là mục tiêu đang được Công ty Điện lực Cà Mau tập...