Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh

12/01/2022 10:02:43 - views: 202

Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh (SCC). Giải pháp này sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm liền mạch về dịch vụ, đồng thời việc quản lý dữ liệu tập trung sẽ giúp EVNHANOI phục vụ khách hàng theo yêu cầu, thời gian và chất lượng mà khách hàng mong muốn.
Giao diện tương tác qua kênh thoại miễn phí trên website: evnhanoi.vn.
 
Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành Điện, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với tổng đài 19001288 được đưa vào hoạt động từ năm 2015 và hỗ trợ khách hàng 24/7, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…
 
Bà Nguyễn Hoàng Anh, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, hành vi của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. Hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname EVNHANOI) trong hệ thống giúp khách hàng yên tâm hơn khi nhận cuộc gọi, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.
 
Để liên hệ với hệ thống SCC của EVNHANOI, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh tương tác như: cuộc gọi miễn phí từ website evnhanoi.vn; gửi yêu cầu về dịch vụ điện (cấp điện mới, thay đổi thông tin hợp đồng, báo sự cố điện…) từ website hoặc App EVNHANOI; gửi thư điện tử tới địa chỉ: evnhanoi@evnhanoi.vn; tương tác với EVNHANOI qua chatbot trên website EVNHANOI và trên facebook messenger EVNHANOI; gọi điện thoại qua tổng đài 19001288; tra cứu thông tin, nhắn tin tới tổng đài viên của EVNHANOI trên ứng dụng Zalo.
 
“Giải pháp Tổng đài thông minh tự hào là 1 trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong năm 2021 nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện. Thời gian tới, chúng tôi sẽ phát triển hình thức gọi video call trên App EVNHANOI. Hình thức mới này giúp khách hàng và các giao dịch viên tương tác trực tiếp,  tiện lợi hơn trong việc hướng dẫn khách hàng thao tác trên các kênh tương tác”, bà Nguyễn Hoàng Anh cho biết thêm.
Theo: EVNHANOI

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

"Điện mặt trời, điện gió khó đảm bảo an ninh năng lượng Việt Nam"

Cập nhật 23/06/2022

Điện gió, mặt trời chiếm gần 27% tổng công suất đặt hệ thống điện, nhưng theo các chuyên gia, hai loại...

Năng lượng xanh

[INFOGRAPHIC] Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia có sản lượng điện mặt trời cao nhất thế giới

Cập nhật 21/06/2022

Theo báo cáo Đánh giá điện toàn cầu năm 2022 của Ember, sản lượng điện mặt trời của Việt Nam năm 2021...

Quản lý năng lượng

Tiết kiệm điện: Ý thức từ những việc nhỏ

Cập nhật 28/06/2022

Nắng nóng cao điểm, nhu cầu tiêu dùng điện của người dân lại tăng cao. Để tránh việc hóa đơn điện “tăng...

Điện lực

PC Đà Nẵng: Triển khai hiệu quả ứng dụng trắc nghiệm an toàn trên điện thoại di động

Cập nhật 28/06/2022

Để nâng cao ý thức chấp hành các quy trình, quy định về công tác an toàn cũng như hỗ trợ ôn tập phục...