85,96% khách hàng thanh toán dịch vụ điện không dùng tiền mặt

20/06/2022 13:23:29 - views: 184

Ngày 17-6, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, trong 5 tháng đầu năm 2022, 85,96% khách hàng thanh toán dịch vụ điện không dùng tiền mặt, tăng 11,61% so với cùng kỳ 2021.

85,96% khách hàng thanh toán dịch vụ điện không dùng tiền mặt.

 
Tỷ lệ các dịch vụ điện phát sinh chi phí được khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đã đạt 100%, tăng 48,66% so với cùng kỳ.
 
Tính đến nay, EVNCPC hoàn thành nhiều các mục tiêu chuyển đổi số giai đoạn 2021-2022 đã đề ra. Trong đó, 21 nhiệm vụ do EVNCPC tự xây dựng hoàn thành 100%; 28/33 nhiệm vụ do Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao hoàn thành trên 70%. 
 
Trong 5 tháng qua, đơn vị thực hiện lắp đặt mới 88.612 công-tơ điện tử được tích hợp công nghệ đo xa, nâng tổng số công-tơ điện tử toàn EVNCPC lên hơn 4,41 triệu cái; sản lượng điện thương phẩm đạt gần 8,39 tỷ kWh, tăng 3,97% so với cùng kỳ năm 2021…

Link gốc
Theo: Báo Đà Nẵng

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp tác phát triển năng lượng tái tạo

Cập nhật 02/08/2022

Theo tiến sỹ Đỗ Nam Thắng, Đại học Quốc gia Australia, Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp...

Năng lượng xanh

Đột phá về năng lượng sinh khối

Cập nhật 08/08/2022

Năng lượng sinh khối - nguồn năng lượng tái tạo dựa trên thực vật - có thể giúp con người giảm phụ...

Quản lý năng lượng

EVN tiên phong trong triển khai tiết kiệm điện

Cập nhật 13/08/2022

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa trình Thủ tướng Chính phủ dự thảo Kế hoạch tiết kiệm điện giai đoạn...

Điện lực

PC Cà Mau: Thay thế công tơ điện tử vì tiện ích khách hàng

Cập nhật 12/08/2022

Thay thế 100% công tơ điện cơ sang công tơ điện tử là mục tiêu đang được Công ty Điện lực Cà Mau tập...