EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng

28/06/2022 14:17:10 - views: 476

Với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã phát triển nhiều kênh thông tin liên lạc hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng kết nối với ngành Điện Thủ đô.
Giao dịch viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI đang tư vấn cho khách hàng.
 
Nhờ việc ứng dụng những thành tựu của khoa học, công nghệ vào dịch vụ điện, thời gian qua, các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thành Phố Hà Nội dù không đến trực tiếp trụ sở của điện lực nhưng mọi yêu cầu về điện vẫn được EVNHANOI đáp ứng mọi lúc, mọi nơi.
 
Ông Lê Ðình Tú, khách hàng sử dụng điện tại quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đã có thời gian, ông có cảm giác bực bội khi liên hệ với ngành điện. Nhưng những năm gần đây, ông thấy hài lòng hơn: "Nếu có thắc mắc, tôi có thể ấn nút gọi tổng đài 19001288, phản hồi rất nhanh, rất chu đáo. So với trước đây, phải đến tận phòng giao dịch để xếp hàng chờ đến lượt làm việc, tôi thấy dịch vụ của ngành điện lực ngày càng thuận tiện", ông Tú chia sẻ.
 
Chị Ngô Thị Huyền ở xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội cho biết: "Cuối tháng 4 vừa qua, tôi đang làm việc ở nhà thì bỗng dưng mất điện. Tôi dùng App EVNHANOI để báo sự cố điện, không ngờ chỉ khoảng 10 phút sau, có nhân viên ngành điện gọi đến và nhanh chóng giải thích cho tôi lý do mất điện và thời gian dự kiến cấp điện trở lại. Hóa ra, hôm đó có lịch cắt điện để sửa chữa đường dây, có cả thông báo cắt điện trên App luôn mà tôi không để ý".
 
Chia sẻ của Ông Tú, Chị Huyền cũng là chia sẻ của nhiều khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội khi họ có thể chủ động “tương tác” với Ngành điện qua nhiều ứng dụng khác nhau.
 
Giờ đây, ngoài tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 (hỗ trợ 24/7), khách hàng còn có thể tra cứu các thông tin, dịch vụ của ngành điện Thủ đô qua các kênh chăm sóc khách hàng trên nền tảng số và mạng xã hội như: Website EVNHANOI, App EVNHANOI, facebook messenger EVNHANOI, Zalo OA EVNHANOI, cổng nhắn tin 8088, hòm thư EVNHANOI: evnhanoi@evnhanoi.vn.
 
Sau khi khách hàng đưa ra câu hỏi trên các kênh như Facebook messenger, Zalo OA EVNHANOI, website EVNHANOI, chatbot chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên. Chatbot EVNHANOI có thể đồng thời trả lời các thông tin riêng biệt, phục vụ các yêu cầu khác nhau cho một lượng lớn khách hàng cùng lúc, 24/7, đáp ứng thẳng vấn đề ngay lập tức và không bị cảm xúc, ngoại cảnh tác động…Đặc biệt, chatbot có thể "tự học" để ngày càng thông minh, đáp ứng đầy đủ hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.
 
Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể liên hệ với Ngành điện Thủ đô bằng cách điền yêu cầu qua biểu mẫu thông tin trên Website hoặc App EVNHANOI. Yêu cầu của người dùng sẽ được truyền trực tiếp đến cho điện lực địa phương, nơi khách hàng đăng ký sử dụng điện và nhanh chóng giải quyết cho khách hàng theo quy định.
 
Theo thống kê của EVNHANOI, tính đến hết tháng 5 năm 2022, tổng số tiếp nhận toàn bộ các dịch vụ điện là 267.995 yêu cầu, trong đó tiếp nhận trực tuyến là 267.920 yêu cầu, đạt tỷ lệ thực hiện tiếp nhận trực tuyến là 99.97%.
 
Đại diện EVNHANOI cho biết, việc đa dạng hóa các kênh giao tiếp với khách hàng là giải pháp quan trọng hàng đầu trong công tác dịch vụ khách hàng, đánh dấu sự quyết tâm “chủ động đến với khách hàng”, luôn lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng. Đồng thời, thông qua các ý kiến của khách hàng, ngành điện cũng lắng nghe để đưa ra các giải pháp để ngày một hoàn thiện và nâng cao chất lượng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian tới.
Theo: EVNHANOI

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận
EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động
EVNCPC thông báo tuyển dụng lao động

Tổng công ty Điện lực miền Trung (tên viết tắt là EVNCPC), trước đây là Công ty Điện lực 3, được thành...

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp tác phát triển năng lượng tái tạo

Cập nhật 02/08/2022

Theo tiến sỹ Đỗ Nam Thắng, Đại học Quốc gia Australia, Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp...

Năng lượng xanh

Đột phá về năng lượng sinh khối

Cập nhật 08/08/2022

Năng lượng sinh khối - nguồn năng lượng tái tạo dựa trên thực vật - có thể giúp con người giảm phụ...

Quản lý năng lượng

Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả: Quốc sách cần tiếp thêm “nhiên liệu”

Cập nhật 09/08/2022

Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả được xem là quốc sách quan trọng của nước ta. Tuy vậy, lĩnh...

Điện lực

"Cánh tay" và "khối óc" trong công tác vận hành lưới điện

Cập nhật 09/08/2022

Hiểu và nhận thức rõ tầm quan trọng của công cuộc “Chuyển đổi số”, Công ty Điện lực Ninh Thuận...