PC Khánh Hòa tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng giao tiếp khách hàng năm 2022"

01/07/2022 15:28:14 - views: 458

Mới đây, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khai giảng lớp “Kỹ năng giao tiếp khách hàng và truyền thông định hướng” đợt 1 cho hơn 200 học viên. 
Quang cảnh lớp học.
 
Đây là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và định kỳ hàng năm mà PC Khánh Hòa đã và đang triển khai thực hiện, đặc biệt là đối với nhân viên làm nhiệm vụ giao tiếp trực tiếp với khách hàng. 
 
Đối tượng tham gia khóa học là lãnh đạo phụ trách kinh doanh các đơn vị, nhân viên làm công tác kinh doanh, công nhân trực sửa chữa điện, ghi chỉ số, treo tháo, khảo sát lắp đặt công tơ và toàn bộ lực lượng thu ngân viên trong toàn Công ty. Khóa học chia làm 2 đợt cho hơn 450 học viên tham dự; sau đợt 1, đợt 2 sẽ được tổ chức vào ngày 2-7 qua sự truyền đạt của Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông - Trưởng khoa Báo chí tuyên truyền của Trường Đại học Khoa học xã hội nhân văn.
 
Bên cạnh việc truyền đạt, hướng dẫn các kỹ năng xử lý tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng, giảng viên còn trao đổi nhiều vấn đề phát sinh trong thực tế, qua đó giúp các học viên hiểu nghề hơn, hiểu việc hơn, từ đó giải quyết công việc một cách chuyên nghiệp và có hiệu quả hơn.

Ngoài ra, giảng viên cũng nêu bật trọng tâm của công tác giao tiếp và ứng xử, lồng ghép việc thực thi “văn hóa EVN” với những chuẩn mực trong văn hóa giao tiếp, trong đó nhấn mạnh nhiệm vụ của nhân viên giao tiếp gắn liền với nhiệm vụ chăm sóc khách hàng, nhiệm vụ PR, nhiệm vụ truyền thông định hướng khách hàng. Các kỹ năng cơ bản cần phải có trong công tác giao tiếp khách hàng cũng được giảng viên trình bày và hướng dẫn một cách cụ thể như: kỹ năng thuyết phục, kỹ năng xử lý than phiền, kỹ năng quản trị cảm xúc…được áp dụng vào từng tình huống cụ thể như: khách hàng bức xúc vì cắt điện do chậm thanh toán, mất điện do sự cố, an toàn điện, khiếu nại do sai chỉ số công tơ và các phản ánh khác…

Link gốc
Theo: Báo Khánh Hòa

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp tác phát triển năng lượng tái tạo

Cập nhật 02/08/2022

Theo tiến sỹ Đỗ Nam Thắng, Đại học Quốc gia Australia, Việt Nam và Australia có nhiều tiềm năng hợp...

Năng lượng xanh

Sử dụng 100% nhiệt năng tái tạo để nấu bia

Cập nhật 14/08/2022

Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tại Quảng Nam vừa hoàn thành mục tiêu sử dụng năng lượng sinh khối để...

Quản lý năng lượng

EVN tiên phong trong triển khai tiết kiệm điện

Cập nhật 13/08/2022

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa trình Thủ tướng Chính phủ dự thảo Kế hoạch tiết kiệm điện giai đoạn...

Điện lực

PC Cà Mau: Thay thế công tơ điện tử vì tiện ích khách hàng

Cập nhật 12/08/2022

Thay thế 100% công tơ điện cơ sang công tơ điện tử là mục tiêu đang được Công ty Điện lực Cà Mau tập...