Công ty Điện lực Hoàn Kiếm: Sự tận tâm đã chinh phục khách hàng

21/07/2022 14:32:00 - views: 217

Công ty Điện lực Hoàn Kiếm vừa kịp thời hỗ trợ gia đình khách hàng xử lý sự cố sau khi phát hiện nguyên nhân khiến sản lượng điện của gia đình khách hàng tăng đột biến.
Công nhân Đội quản lý Điện 2 làm việc với sự tận tâm, trách nhiệm và nhiệt tình.
 
Mới đây, ông Nguyễn Viết Cường địa chỉ tại số 5 phố Cầu Gỗ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm đã gửi thư cảm ơn đến Công ty Điện lực Hoàn Kiếm, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội về việc công nhân Đội quản lý Điện 2 đã kịp thời hỗ trợ gia đình ông sử dụng dịch vụ điện một cách tận tâm, trách nhiệm và nhiệt tình.
 
Trước đó, gia đình ông Cường được nhân viên của Đội quản lý Điện 2 - Công ty Điện lực Hoàn Kiếm thuộc Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đến kiểm tra và thông báo sản 1ượng điện của gia đình ngày 10/7/2022 tăng cao bất thường (135 số), trong khi các ngày khác chỉ khoảng 10-15 số điện.
 
Sau khi trao đổi với gia đình ông Cường, công nhân Đội quản lý Điện 2 đã khẩn trương tiến hành kiểm tra hệ thống điện. Bằng biện pháp nghiệp vụ chuyên môn, anh em công nhân đã phát hiện dây sau công tơ có hiện tượng bị chạm chập, rò điện vào tường nhà. Đây chính là nguyên nhân khiến sản lượng điện nhà ông Cường tăng đột biến.
 
Sau khi xác định được nguyên nhân gây tăng sản lượng điện đột biến tại hộ gia đình ông Cường, công nhân Đội quản lý Điện 2 đã hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng bằng cách cô 1ập hệ thống điện và xử 1ý bọc lớp cách điện, sử dụng băng keo chuyên dụng đấu nối lại dây dẫn đảm bảo an toàn. Đồng thời, anh em công nhân còn tư vấn cho gia đình ông Cường nên sớm thay dây dẫn điện sau công tơ để sử dụng ổn định, lâu dài do hệ thống dây đã cũ, tránh gây thất thoát điện như thời gian qua.
 
Thư của khách hàng
Thư cảm ơn của khách hàng Nguyễn Viết Cường gửi Công ty Điện lực Hoàn Kiếm.
 
Qua thư cảm ơn, ông Nguyễn Viết Cường đã ghi nhận sự tận tâm, trách nhiệm và nhiệt tình của Đội quản lý Điện 2 Công ty Điện lực Hoàn Kiếm trong sự việc trên. Ông Cường chia sẻ "Trao đổi với các anh nhân viên bên Điện lực, tôi được biết đến nay, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói chung và Công ty Điện lực Hoàn Kiếm nói riêng đã áp dụng nhiều công nghệ mới, có thể hỗ trợ phát hiện sớm được sự cố của hệ thống điện qua các công cụ phần mềm kiểm tra bất thường hàng ngày. Chính vì vậy mà nhà tôi mới được phát hiện sớm việc rò rỉ điện, giúp chúng tôi không phải trả hóa đơn tiền điện tăng cao".

Link gốc
Theo: Tạp chí Công Thương

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Hoa Kỳ hỗ trợ TP.HCM thúc đẩy sử dụng năng lượng tái tạo

Cập nhật 21/09/2022

Ngày 20/9, Phái đoàn Ngoại giao Mỹ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID) và...

Năng lượng xanh

Lắp đặt thành công trạm đo gió Dự án điện gió ngoài khơi Bến Tre

Cập nhật 03/10/2022

Dự án Nhà máy điện gió ngoài khơi Bến Tre có tổng vốn đầu tư ước tính 1,4 tỷ USD, đóng...

Quản lý năng lượng

Giảm chi phí tiền điện nhờ sử dụng đèn Led trong chăn nuôi gà

Cập nhật 03/10/2022

Việc thay thế bóng đèn Led trong chăn nuôi gà có thể giúp nhiều cơ sở chăn nuôi gà tiết kiệm khoảng...

Điện lực

Tỷ lệ lắp đặt công tơ đo xa tại TP. Hồ Chí Minh đạt 98,31%

Cập nhật 05/10/2022

Đến nay, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã lắp đặt được 2.660.321 công tơ đo xa, đạt tỷ lệ 98,31%....