Điện lực Cẩm Giàng (Hải Dương) nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

18/07/2022 15:23:00 - views: 295

Chăm sóc khách hàng qua Zalo là một trong các giải pháp số hóa được Điện lực Cẩm Giàng đẩy mạnh để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, vừa tối ưu hóa chi phí.
Hiện nay, Điện lực Cẩm Giàng đang số hóa quy trình trên mọi lĩnh vực: chuyển đổi từ in hóa đơn tiền điện bằng giấy sang hóa đơn điện tử; thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; thay thế công tơ cơ khí sang công tơ điện tử đo xa…nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và công tác chăm sóc khách hàng
 
Lũy kế đến 30/6, Điện lực Cẩm Giàng đã lắp đặt thay thế hơn 38.000 công tơ đo xa, đạt 79,6% trên tổng số khách hàng. Đồng thời, đẩy mạnh nhiều giải pháp tuyên truyền và triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, tổng số khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt của đơn vị chiếm đến 99,9%.
 
Chăm sóc khách hàng qua Zalo cũng là một trong các giải pháp số hóa được Điện lực Cẩm Giàng đẩy mạnh để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, vừa tối ưu hóa chi phí.
 
Đến đầu tháng 7, Điện lực Cẩm Giàng có tổng số 24.829 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo, chiếm tỷ lệ 52,2% trên tổng số khách hàng, đạt 108,3% kế hoạch năm.

Link gốc

Theo: Hải Dương TV

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện: Các vấn đề cơ bản và chuyên đề kinh tế, thương mại, quản lý chiến lược

Cập nhật 13/10/2022

Bài viết này lược trích phần Giới thiệu của cuốn sách Thị trường điện: Các vấn đề cơ bản và chuyên...

Diễn đàn năng lượng

Sử dụng năng lượng tiết kiệm góp phần giảm rác thải, nâng hiệu quả sản xuất

Cập nhật 09/12/2022

Ngày 8/12, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công Thương Bắc Giang tổ chức hội thảo...

Năng lượng xanh

Quảng Trị kêu gọi đầu tư khoảng 1.000 MW điện gió ngoài khơi

Cập nhật 09/12/2022

Tỉnh Quảng Trị đang triển khai quy hoạch, kêu gọi đầu tư khoảng 1.000 MW điện gió ngoài khơi và sản...

Quản lý năng lượng

Trung tâm Thông tin Điện lực đạt giải B Giải Báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Cập nhật 07/12/2022

Sáng 7/12, Văn phòng Ban chỉ đạo Tiết kiệm năng lượng (Bộ Công Thương) phối hợp với Hội Nhà báo Việt...

Điện lực

PC Đà Nẵng: Hiệu quả từ một chương trình

Cập nhật 09/12/2022

Năm 2022, Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) tiếp tục triển khai đồng bộ các nội dung chuyển đổi...