Điện lực Long Xuyên - nét đẹp văn hóa ngành điện

16/11/2022 09:23:41 - views: 282

Thực hiện chương trình văn hóa doanh nghiệp (DN) năm 2022 của Công ty Điện lực An Giang, Điện lực Long Xuyên đã triển khai đến toàn thể cán bộ, công nhân viên việc thực thi văn hóa DN trong đơn vị, nhất là tại các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng.
 

Cấp điện cho gia đình chính sách.

 
Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, Điện lực Long Xuyên luôn đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, đặc biệt là văn hóa DN ngành điện.
 
Nhận thấy được tầm quan trọng đó, cán bộ, công nhân viên Điện lực Long Xuyên đã thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, bên cạnh việc xây dựng hình ảnh văn hóa DN thông qua những việc tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, thiết thực và gần gũi. Nhất là đối với những trường hợp gia đình nghèo, gia đình chính sách, học sinh nghèo có thành tích trong học tập, người dân vùng sâu, vùng xa.
 
Đã từ lâu, người dân TP. Long Xuyên không còn xa lạ với hình ảnh nhân viên điện lực thân thiện với khách hàng, đặc biệt là những công nhân sửa chữa điện, không ngại nắng, mưa, đường sá xa xôi, thường trực ngày đêm 24/24 giờ để khắc phục sự cố mất điện của người dân, giữ cho dòng điện sáng mãi. Điều này đã tạo nên hiệu ứng rất tốt đối với khách hàng. Cảm kích trước lòng nhiệt tình của nhân viên ngành điện, khách hàng sẵn sàng hợp tác cùng ngành điện để cùng nhau xây dựng thời kỳ mới là thời kỳ chuyển đổi số, khách hàng đã thật sự hài lòng với chuyển đổi số của ngành điện lực vì thực hiện nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm.
 
Thay đèn chiếu sáng miễn phí cho gia đình nghèo.
 
Năm 2022, đẩy mạnh triển khai chuyển đổi số, tối ưu hóa ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động sản xuất - kinh doanh, Điện lực Long Xuyên nỗ lực triển khai thực hiện chuyển đổi số. Trên cơ sở các ứng dụng công nghệ thông tin của ngành điện đã triển khai, Điện lực Long Xuyên đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong công tác dịch vụ khách hàng với mục tiêu: Mọi giao dịch của khách hàng với ngành điện được thực hiện trực tuyến, công tác chăm sóc khách hàng được thực hiện thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia, các ứng dụng trên thiết bị di động, qua tin nhắn SMS, Zalo, Email và ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng.
 
“Trái tim người thợ điện còn đập thì dòng điện không bao giờ tắt”, đó là tôn chỉ suốt 68 năm qua của ngành điện đã và đang được Điện lực Long Xuyên triển khai thường xuyên, đem lại những hiệu ứng tích cực và được sự đồng thuận từ khách hàng, nhận được phản hồi rất tốt từ địa phương trong quá trình cung cấp điện.

Link gốc
Theo: Báo An Giang

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện: Các vấn đề cơ bản và chuyên đề kinh tế, thương mại, quản lý chiến lược

Cập nhật 13/10/2022

Bài viết này lược trích phần Giới thiệu của cuốn sách Thị trường điện: Các vấn đề cơ bản và chuyên...

Diễn đàn năng lượng

Doanh nghiệp Đức cùng Việt Nam phát triển kinh tế xanh

Cập nhật 08/12/2022

Doanh nghiệp, tổ chức từ Đức đồng hành cùng Việt Nam phát triển kinh tế xanh thông qua các hoạt động...

Năng lượng xanh

Nguồn năng lượng tái tạo Việt Nam có tiềm năng phát triển nhất khu vực Đông Nam Á

Cập nhật 07/12/2022

Nguồn năng lượng tái tạo Việt Nam có tiềm năng phát triển nhất khu vực Đông Nam Á phân bố chủ yếu...

Quản lý năng lượng

Trung tâm Thông tin Điện lực đạt giải B Giải Báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Cập nhật 07/12/2022

Sáng 7/12, Văn phòng Ban chỉ đạo Tiết kiệm năng lượng (Bộ Công Thương) phối hợp với Hội Nhà báo Việt...

Điện lực

EVN có 2 sản phẩm được công nhận "Make in Viet Nam"

Cập nhật 08/12/2022

Lễ công bố và trao giải thưởng công nghệ số Make in Viet Nam 2022 (trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia...