Đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

05/10/2018 13:49:26 - views: 107

Trong tháng 9-10/2018, Tổng công ty Điện lục miền Nam tổ chức 10 lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho 850 CBCNV của Các Công ty Điện lực thành viên làm công tác chăm sóc khách hàng như: Nhân viên phòng Kinh doanh; Tổ trưởng/phó tổ quản lý khách hàng, nhân viên treo tháo công tơ, nhân viên khảo sát cấp điện. Mỗi lớp có 85 học viên. 

Nhân viên Điện lực phát tờ rơi hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả 

Đây là công tác đào tạo thường xuyên, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và trang bị kiến thức về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
 
Giảng viên đã truyền đạt cho các học viên những kiến thức lý thuyết và kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng, các tình huống ứng xử thường gặp như: Kỹ năng giao tiếp qua lời nói, cách ứng xử với khách hàng qua điện thoại, giao tiếp trực tiếp tại Điện lực và tại nhà khách hàng; phương pháp trao đổi, cung cấp thông tin; cách thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng. Ngoài ra, các học viên còn được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các nhân viên Điện lực với nhau thông qua việc giải quyết các tình huống thắc mắc, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong thực tế tại các đơn vị và đưa ra những tình huống giả định, gợi ý các phương án giải quyết cùng các lời khuyên để rút kinh nghiệm và áp dụng vào thực tế nhằm tạo hình ảnh và ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. 
 
Mục đích của lớp học là giúp học viên cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp ứng xử với khách hàng; biết cách lắng nghe, chia sẻ để phục vụ khách hàng tốt hơn. 
 
Việc tổ chức bồi huấn cho CBCNV làm công tác giao tiếp khách hàng là rất hữu ích và thiết thực cần phải thực hiện thường xuyên nhằm trao đổi kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống khó khăn thường gặp tại đơn vị để vận dụng vào thực tế công tác, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
Hồng Xuân/Icon.com.vn

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Sở Công Thương Cà Mau sử dụng năng lượng mặt trời áp mái

Cập nhật 22/02/2019

Mô hình sử dụng năng lượng mặt trời tại trụ sở Sở Công Thương tỉnh Cà Mau đem lại nhiều hiệu quả khi...

Quản lý năng lượng

Lan tỏa phong trào tiết kiệm điện

Cập nhật 22/02/2019

Với sự tham gia của nhiều đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội, phong trào tiết kiệm điện trên địa bàn...

Điện lực

PC Quảng Trị làm lợi hơn 2 tỉ đồng từ sửa chữa điện nóng

Cập nhật 22/02/2019

Từ năm 2016, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) đã được Tổng Công ty Điện lực miền Trung đầu...