Nâng cao phục vụ khách hàng qua Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi

09/11/2018 13:37:00 - views: 36

Vừa qua, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã tổ chức Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi, tham gia Hội thi có 12 đội thi đến từ 12 điện lực trực thuộc.


Phần thi giới thiệu đơn vị
 
Hội thi gồm các nội dung: Giới thiệu đội dự thi, giao tiếp trực tiếp, kiến thức tổng quát, bình luận video clip.
 
Vượt qua các phần thi, các đội đều thể hiện khá tốt phần thi của mình. Trong đó có nhiều câu hỏi được các đội trả lời tự tin, mạch lạc, đúng trọng tâm câu hỏi và được Ban giám khảo chấm điểm tuyệt đối. Riêng phần thi bình luận video clip, ban tổ chức đã tạo nên sự khác biệt cho phần thi thông qua việc bốc thăm lựa chọn video clip của đơn vị bạn để bình luận.
 
Sau một ngày tranh tài, trên điểm số của các đội, Ban tổ chức đã thống nhất trao giải Nhất hội thi cho đội Điện lực Tháp Mười;  giải Nhì thuộc về Điện lực thành phố Cao Lãnh; giải Ba cho đội Điện lực Thanh Bình và 4 giải Khuyến khích cho các đội Tam Nông, thị xã Hồng Ngự, Sa Đéc, Cao Lãnh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ khác như: Thí sinh đạt điểm cao nhất trong phần thi kiến thức; thí sinh xử lý tình huống hay, chuyên nghiệp…
 
Đánh giá về hội thi, ông Đào Hữu Điền - Phó Giám đốc Công ty, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Có thể nói, hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2018 đã thành công ngoài mong đợi. Có được kết quả này ngoài sự phối hợp của các phòng, ban có liên quan trong khâu tổ chức thì cái “cốt” làm nên thành công của hội thi là các đội tham gia. Cả 12 đội đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt kiến thức chuyên môn và có thái độ thi đấu nhiệt tình, trung thực, không vi phạm quy chế thi".

Ông Đào Hữu Điền nói thêm, "Trong thời gian chuẩn bị ngắn, nội dung kiến thức rộng, tôi cho đó là sự nỗ lực tuyệt vời.  Đây cũng là hội thi được duy trì tổ chức hằng năm, qua hội thi đã tạo điều kiện để đội ngũ giao tiếp khách hàng trong toàn Công ty được học hỏi, giao lưu, thể hiện mình cũng như củng cố kiến thức để vận dụng vào thực tế, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.
 
Ông Phạm Hữu Khải - Giám đốc Công ty trao đơn vị xuất sắc trong Hội thi 
 
Hội thi khép lại, đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm, tạo động lực giúp mỗi CBCNV Công ty Điện lực Đồng Tháp tiếp tục hiện thực hóa khẩu hiệu "Khách hàng thật sự là sự tồn tại của chúng tôi" bằng những hành động cụ thể, thiết thực cùng Công ty nỗ lực phấn đấu phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn./. 
Theo: EVNSPC

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin VWEM

Cập nhật 16/11/2017

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) là đơn vị triển khai thí điểm giai đoạn đầu thị trường bán buôn...

Diễn đàn năng lượng

ASEAN phấn đấu tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên mức 23% vào năm 2030

Cập nhật 07/11/2018

Các nước ASEAN cũng chính thức ký biên bản ghi nhớ với IRENA về phát triển năng lượng tái tạo đồng...

Năng lượng xanh

Chuyển dịch sang năng lượng xanh

Cập nhật 19/11/2018

Khi đặt sự hài hòa giữa nhu cầu năng lượng với bảo vệ môi trường và sức khỏe người dân là mục tiêu...

Quản lý năng lượng

LDG Group cung cấp đồng bộ giải pháp CN và NLS vào các dự án

Cập nhật 16/11/2018

LDG Group vừa bắt tay với các đối tác uy tín trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp năng lượng...

Điện lực

EVNSPC: Hỗ trợ sửa chữa điện theo yêu cầu của người dân

Cập nhật 12/11/2018

Người dân ở 21 tỉnh, thành phố phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau cần sửa chữa điện hay có yêu cầu...