Điên lực Lệ Thủy (Quảng Bình): Tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng

02/12/2019 08:33:41 - views: 322

Thời gian qua, Điện lực Lệ Thủy đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trên địa bàn thông qua chương trình “Thắp sáng niềm tin”.
Điện lực Lệ Thủy đã tổ chức vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng
Ảnh minh họa.
 
Nổi bật là hoạt động sửa chữa mạng điện nội bộ tại Trường tiểu học Hoa Thủy, gồm sửa chữa, thay thế hệ thống bảng điện, bóng đèn, đường dây điện bị hư hỏng…, góp phần bảo đảm sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường. Qua hoạt động này, Điện lực Lệ Thủy đã lồng ghép thực hiện tuyên truyền thông điệp “Tiết kiệm điện học đường”, “Giờ trái đất” cho các em học sinh trên địa bàn, góp phần tiết kiệm tài nguyên của đất nước. 
 
Điện lực Lệ Thủy cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương để triển khai hoạt động sửa chữa hệ thống điện trong nhà miễn phí  như: kiểm tra, thay thế đường dây sau công tơ, thay bóng đèn, ổ cắm, bảng điện hư hỏng bằng bóng đèn tiết kiệm điện… cho 40 gia đình hộ nghèo, chính sách trên địa bàn huyện, giúp cho người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.
 
Bên cạnh việc thay thế bóng đèn, các nhóm công tác còn kết hợp hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng thiết bị điện trong gia đình an toàn, tiết kiệm và tư vấn việc lựa chọn các thiết bị điện tiết kiệm điện để thay thế những thiết bị điện hư hỏng. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường. 
 
Điện lực Lệ Thủy cũng đã tổ chức vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng miễn phí cho 5 khách hàng sử dụng điện lớn, có trạm biến áp chuyên dùng để thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí bằng công nghệ mới không cắt điện (Hotline). Trong quá trình vệ sinh trạm biến áp, mọi hoạt động sản xuất của khách hàng vẫn diễn ra bình thường. Từ đó nâng cao chất lượng cung cấp điện và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ điện của ngành điện.
 
Trong thời gian tri ân khách hàng, Điện lực Lệ Thủy cũng sẽ tổ chức tọa đàm để tri ân các khách hàng lớn trên địa bàn. 
 
Chương trình “Thắp sáng niềm tin” là một trong những hoạt động hàng năm của Điện lực Lệ Thủy tổ chức định kỳ vào tháng 11 và tháng 12 hàng năm nhằm hướng tới cộng đồng, thể hiện lòng tri ân với khách hàng sử dụng điện. 
Theo: PC Quảng Bình

 Gửi ý kiến phản hồi

Họ và tên Email
Tiêu đề Mã xác nhận

Thiết kế

Thị trường điện cạnh tranh đang đúng lộ trình

Cập nhật 11/09/2020

Bộ Công thương dự kiến trong giai đoạn từ 2022 - 2024, khách hàng sử dụng điện được mua điện trên...

Diễn đàn năng lượng

Việt Nam đã trở thành thị trường năng lượng tái tạo sôi động và hấp dẫn

Cập nhật 29/10/2020

Với kỷ lục về công suất điện mặt trời mới đưa vào vận hành, Việt Nam đã trở thành một trong những...

Năng lượng xanh

Vịnh Nha Trang lỡ hẹn với siêu dự án điện mặt trời 600MWp tại Đồng Nai

Cập nhật 31/10/2020

Dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động trong quý IV/2020 nhưng nhà máy điện mặt trời VNT tại Đồng Nai...

Quản lý năng lượng

Phát động cuộc thi sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện giai đoạn 2020 - 2025

Cập nhật 28/10/2020

Sáng nay (28/10), Bộ Công Thương tổ chức phát động “Cuộc thi sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm...

Điện lực

Tổng công ty Điện lực TPHCM: Thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ, toàn diện

Cập nhật 27/10/2020

Trước xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0), ngay từ sớm, Đảng ủy Tổng công ty...