Đổi mới doanh nghiệp

  • PC Thái Bình: Nhiều nét mới trong thực thi văn hóa doanh nghiệp

    15:24 | 05/03/2025 | 35 lượt xem

    Xuất phát từ nhận thức Văn hóa doanh nghiệp không phải là một phong trào, càng không phải là một đợt thi đua, hay hoạt động giải trí thông thường mà là hệ thống các giá trị văn hóa và giải pháp chiến lược để đổi mới phát triển.

  • PC Tuyên Quang: Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh

    09:53 | 03/03/2025 | 58 lượt xem

    Bên cạnh việc cung cấp điện an toàn, hiệu quả phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, Công ty Điện lực (PC) Tuyên Quang luôn chú trọng thực thi văn hóa doanh nghiệp, giúp lan tỏa hình ảnh, thương hiệu và góp phần thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng phát triển.

  • PC Điện Biên đẩy mạnh dịch vụ công tác khách hàng

    09:20 | 03/03/2025 | 62 lượt xem

    Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

  • EVNCPC: Sáp nhập Ban QLDA Điện nông thôn miền Trung vào Ban QLDA Lưới điện miền Trung

    09:24 | 01/03/2025 | 79 lượt xem

    Chiều ngày 28/02/2025 tại Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) công bố Quyết định số 112/QĐ-HĐTV do Hội đồng thành viên ban hành ngày 14/02/2025 về việc sáp nhập Ban QLDA Điện nông thôn miền Trung (CPCCREB) vào Ban QLDA Lưới điện miền Trung (CPCNPMU). Quyết định này có hiệu lực từ...

  • EVNHANOI tổ chức huấn luyện an toàn điện năm 2025

    09:12 | 27/02/2025 | 95 lượt xem

    Để củng cố, nâng cao nhận thức cho cán bộ công nhân viên về công tác an toàn, không để xảy ra tai nạn lao động trong quá trình thực hiện công việc, các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tiếp tục đẩy mạnh công tác huấn luyện an toàn điện nhằm nâng cao những kiến thức và...

  • PC Hà Giang nỗ lực thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

    14:32 | 26/02/2025 | 66 lượt xem

    Thời gian qua, ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực (PC) Hà Giang nói riêng đã không ngừng nỗ lực thúc đẩy việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt nhằm đem lại những tiện ích thiết thực cho khách hàng.

  • PC Lạng Sơn: Đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

    10:29 | 25/02/2025 | 91 lượt xem

    Với phương châm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực (PC) Lạng Sơn đã và đang đẩy mạnh triển khai các giải pháp, mở rộng kênh thanh toán tiền điện, qua đó, cung cấp giải pháp cho khách hàng có thể thực hiện thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi.

  • PC Lai Châu chủ động bảo vệ quyền lợi của khách hàng

    10:20 | 24/02/2025 | 83 lượt xem

    Xác định dịp nghỉ tết Nguyên đán và lễ hội đầu xuân sản lượng tiêu thụ điện của người dân sẽ tăng, đặc biệt dịp Tết Ất Tỵ vừa qua do nhiệt độ giảm sâu nên nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng đột biến. Để công khai, minh bạch công tác sản xuất, mua bán điện và bảo vệ quyền lợi của khách hàng,...

  • Tập huấn về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả tại Hậu GIang

    07:30 | 22/02/2025 | 92 lượt xem

    Sáng ngày 20-2, Hội Điện lực miền Nam cùng với Công ty Điện lực Hậu Giang tổ chức buổi tập huấn về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho 143 học viên là học sinh và giáo viên trường THPT, Tổng phụ trách trường THCS trên địa bàn tỉnh và Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang.

  • PC Khánh Hòa tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng năm 2025

    08:36 | 20/02/2025 | 89 lượt xem

    Mới đây, Công ty Cổ phần Điện lực (PC) Khánh Hòa đã tổ chức khóa bồi huấn về kỹ năng giao tiếp khách hàng cho 250 cán bộ công nhân viên là lãnh đạo, cán bộ quản lý, nhân viên làm công tác kinh doanh, lắp đặt hệ thống đo đếm điện năng trực thuộc Xí nghiệp dịch vụ Điện lực và các hộ kinh doanh hỗ trợ...

  • EVNCPC tiếp tục hiện đại hóa dịch vụ khách hàng trong năm 2025

    10:35 | 17/02/2025 | 91 lượt xem

    Trong năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ phấn đấu thực hiện nhiều chỉ tiêu quan trọng như: Tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đạt 95%, tỷ lệ yêu cầu dịch vụ điện được thực hiện theo phương thức điện tử đạt 100%...