85,96% khách hàng thanh toán dịch vụ điện không dùng tiền mặt

Thứ hai, 20/6/2022 | 13:23 GMT+7
Ngày 17-6, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, trong 5 tháng đầu năm 2022, 85,96% khách hàng thanh toán dịch vụ điện không dùng tiền mặt, tăng 11,61% so với cùng kỳ 2021.

85,96% khách hàng thanh toán dịch vụ điện không dùng tiền mặt.

 
Tỷ lệ các dịch vụ điện phát sinh chi phí được khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đã đạt 100%, tăng 48,66% so với cùng kỳ.
 
Tính đến nay, EVNCPC hoàn thành nhiều các mục tiêu chuyển đổi số giai đoạn 2021-2022 đã đề ra. Trong đó, 21 nhiệm vụ do EVNCPC tự xây dựng hoàn thành 100%; 28/33 nhiệm vụ do Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao hoàn thành trên 70%. 
 
Trong 5 tháng qua, đơn vị thực hiện lắp đặt mới 88.612 công-tơ điện tử được tích hợp công nghệ đo xa, nâng tổng số công-tơ điện tử toàn EVNCPC lên hơn 4,41 triệu cái; sản lượng điện thương phẩm đạt gần 8,39 tỷ kWh, tăng 3,97% so với cùng kỳ năm 2021…

Link gốc
Theo: Báo Đà Nẵng