Tham dự buổi họp báo có Ông Phạm Quốc Thanh – Phó TGĐ ABBANK, ông Đàm Thế Thái –GĐ Khối Khách hàng cá nhân ABBANK và đại diện các báo đài. Cũng tại buổi họp báo này, ông Đàm Thế Thái đã chia sẻ về định hướng phát triển dài hạn của ABBANK là trở thành một ngân hàng bán lẻ thân thiện, cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt, an toàn, hiệu quả, phấn đấu để mỗi điểm giao dịch đều trở thành một “siêu thị tài chính đa năng” mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
Tại “siêu thị tài chính”ABBANK, khách hàng không những có thể gửi tiết kiệm, vay tiêu dùng (mua nhà, mua xe, vay sản xuất kinh doanh..) mà còn có thể mua bảo hiểm, thanh toán tiền điện & cước viễn thông, chuyển tiền trong và ngoài nước v.v… Các sản phẩm dịch vụ của ABBANK đều nhắm đến lợi ích lâu dài cho khách hàng bằng cách tặng kèm bảo hiểm hoặc đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Theo ABBank