Tin trong nước

CPCCC chính thức công bố Fanpage Facebook “EVNCPC Contact Center”

Thứ hai, 25/7/2016 | 13:25 GMT+7
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (TTCSKH) đã chính thức ra mắt Fanpage trên mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất tại Việt Nam - Facebook với tên gọi “EVNCPC Contact Center” kể từ ngày 20/07/2016.
  
 

Giao diện của Fanpage “EVNCPC Contact Center”

Với cái nhìn rộng mở trong thời đại thông tin đa chiều, bên cạnh hệ thống tổng đài Chăm sóc khách hàng qua đầu số 19001909, hệ thống email cskh@cpc.vn, website http://cskh.cpc.vn, kênh hỗ trợ trực tuyến webchat và ứng dụng chăm sóc khách hàng qua thiết bị di động thông minh EVNCPC CSKH; TTCSKH đã xây dựng thêm một kênh tương tác với khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung là Fanpage Facebook “EVNCPC Contact Center”. Khi tham gia vào mạng xã hội này, TTCSKH mong muốn nâng cao hơn nữa sự tín nhiệm của khách hàng bằng tính minh bạch, cởi mở, đặc biệt là được lắng nghe, hồi đáp những phản ánh của khách hàng kịp thời, hiệu quả. Đồng thời, TTCSKH mong muốn được chia sẻ nhanh nhất với cộng đồng những thông tin, chính sách về ngành Điện, mang lại lợi ích thực sự cho khách hàng.

Khách hàng có thể truy cập Fanpage chính thức và duy nhất của Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung trên Facebook tại địa chỉ: www.facebook.com/evncpccc .
Theo: CPC