CPCITC tổ chức đào tạo kỹ năng mềm cho CBCNV

Thứ năm, 12/9/2019 | 16:10 GMT+7
Nhằm nâng cao kiến thức về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý hiệu quả về thời gian, công việc cho đội ngũ CBCNV, vừa qua, Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Trung (CPCITC) phối hợp với Công ty TNHH Tư vấn và đào tạo Cuộc sống đúng nghĩa, tổ chức lớp tập huấn kỹ năng mềm cho CBCNV trong 2 ngày.
Hình ảnh tại buổi đào tạo
CPCITC tổ chức đào tạo kỹ năng mềm cho CBCNV
 
Tham dự và chia sẻ tại khóa tập huấn có Thạc sĩ Trần Đình Tuấn - Giám đốc Trung tâm Tư vấn đào tạo Cuộc sống đúng nghĩa, người trực tiếp giảng dạy cùng 35 học viên là cán bộ quản lý và chuyên viên của CPCITC tham gia các buổi học.
 
Khóa tập huấn đã giúp CBCNV hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng mềm, làm thế nào để có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, từ đó tạo động lực giúp CBCNV có thái độ sống và thái độ làm việc tốt hơn, hoàn thiện các kỹ năng mềm cần thiết để đáp ứng yêu cầu của công việc.
 
Chia sẻ với CBCNV, ông Nguyễn Sơn Bình – Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh về vai trò, tầm quan trọng của kỹ năng mềm đối với CBCNV trong xu thế hiện đại. Vì vậy CBCNV muốn thành công hơn nữa trong tương lai, ngoài việc nâng cao kỹ năng làm việc, rèn luyện tốt, cần có kỹ năng mềm tốt. Muốn làm được điều đó, CBCNV cần tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, tham gia các câu lạc bộ, sống có trách nhiệm và thường xuyên tự đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn ngay từ bây giờ.
 
Trao chứng chỉ cho học viên sau khi kết thúc buổi đào tạo

Khóa tập huấn diễn ra trong không khí vui vẻ, hứng khởi của CBCNV với nhiều trò chơi hấp dẫn, lôi cuốn giúp tinh thần được sảng khoái hơn; với những bài tập tình huống từ đơn giản đến phức tạp, thu hút các nhóm phải đồng tâm hiệp lực để giải quyết vấn đề, đưa ra những giải pháp phù hợp. Và đặc biệt nhất là đề tài mở, các nhóm phải xây dựng mô hình “kim tự tháp của CPCITC trong năm 2025”. Tất cả các nhóm đều nghiêm túc thực hiện, đặt ra mục tiêu, phân công công việc cụ thể cho từng cá nhân... Nhờ vậy, các sản phẩm đều hoàn thành đúng thời gian, đẹp, đạt chất lượng và nội dung phong phú.
 
Qua 02 ngày đào tạo, hầu hết CBCNV đều đánh giá cao về tầm quan trọng cũng như chất lượng của khóa tập huấn này. Đây là một khóa học rất bổ ích và lý thú cho CBCNV, đặc biệt là các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm.

Chương trình tập huấn kỹ năng mềm sẽ góp phần trang bị một trong những kỹ năng không thể thiếu với CBCNV, giúp CBCNV phát huy tính sáng tạo và nhiệt tình hơn trong công việc góp phần làm nên một CPCITC năng động, hiện đại đạt được những thành quả cao trong EVNCPC.
Theo: CPC