Tiến độ công trình

Chiến dịch "200 ngày đêm hoàn thành công trình Nhà máy thủy điện Đăk Pring”

Thứ hai, 5/12/2016 | 09:36 GMT+7
Công ty Lưới điện cao thế miền Trung (CGC) vừa phát động phong trào thi đua "200 ngày đêm hoàn thành công trình nhà máy thủy điện Đăk Pring”.
 

Các hạng mục công trình Nhà máy thủy điện Đăk Pring đang được khẩn trương hoàn thành
 
Theo đó, CGC phát động chiến dịch thi đua đặc biệt  200 ngày đêm từ 30/11/2016 đến ngày 30/5/2017 phát điện 2 tổ máy và ngày 20/6/2017 hoàn thành đưa vào sử dụng đúng tiến độ công trình Nhà máy thủy điện Đăk Pring. 
 
Để hoàn thành mục tiêu thi đua quan trọng này, đại diện chủ đầu tư là EVNCPC, đơn vị quản lý dự án CGC và các nhà thầu đã ký cam kết thi đua phấn đấu hoàn thành cam kết chung với mục tiêu tiến độ, an toàn, chất lượng và hiệu quả.
 
Dự án Nhà máy thủy điện Đăk Pring là một công trình trọng điểm, có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc đảm bảo nguồn cung cấp điện tin cậy và ổn định cho địa bàn các xã vùng cao của huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam. Đây là dự án được xây dựng theo chương trình “Phát triển năng lượng tái tạo và mở rộng, cải tạo lưới điện cho các xã vùng sâu, vùng xa” 
 
Được khởi công xây dựng ngày 12/11/2014, sau hơn 2 năm triển khai thi công với những nỗ lực vượt bậc của các đơn vị tham gia thi công, đến nay công trình đã hoàn thành 70% khối lượng và đang bước vào giai đoạn thi công nước rút. 
Theo: CPC