Tin trong nước

Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng ban Tổng hợp EVN

Thứ ba, 2/8/2022 | 15:30 GMT+7
Chiều 2/8, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Trưởng ban Tổng hợp EVN đối với ông Nguyễn Tùng Lâm – Chuyên viên Ban Tổng hợp EVN.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Tùng Lâm.
 
Theo Quyết định số 102/QĐ-HĐTV, ngày 22/7/2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Nguyễn Tùng Lâm giữ chức vụ Phó Trưởng ban Tổng hợp EVN từ ngày 1/8/2022. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.
 
Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của ông Nguyễn Tùng Lâm trong quá trình công tác, được các thành viên trong Ban Tổng hợp EVN và các Thành viên HĐTV đánh giá cao.
 
Ông Dương Quang Thành cũng tin tưởng, với năng lực và kinh nghiệm của mình, ông Nguyễn Tùng Lâm cùng với Ban Tổng hợp sẽ đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu, rèn luyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV EVN, ông Nguyễn Tùng Lâm cảm ơn lãnh đạo EVN, toàn thể CBCNV EVN đã tin tưởng, giao phó trọng trách mới; đồng thời cam kết sẽ nỗ lực, phát huy tối đa năng lực, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Minh Tuấn