Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

Công ty Điện lực Điện Biên thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 12/12/2021 | 16:35 GMT+7
Nằm trong chuỗi sự kiện “Tháng tri ân khách hàng” được Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai, Công ty Điện lực Điện Biên vừa tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho học sinh mồ côi tại các trung tâm trên địa bàn. Công ty Điện lực Điện Biên trao quà tặng Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ.
 

Lãnh đạo Công ty Điện lực Điện Biên (bên phải) trao quà cho các mẹ và các cháu tại Trung tâm Bảo trợ.
 
Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ có địa chỉ tại đội 19 xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên bắt đầu nhận nuôi dưỡng trẻ từ năm 2009 theo mô hình gia đình thay thế.
 
Hiện nay SOS Điện Biên Phủ có 14 nhà gia đình, chăm sóc và nuôi dưỡng gần 200 trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa. Mặc dù gặp không ít khó khăn, thiếu thốn nhưng sau 12 năm hoạt động, Làng trẻ em đã trở thành mái nhà thân yêu của nhiều trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa trên địa bàn tỉnh.
 
Đối với Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên hiện đang nuôi dưỡng 51 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ nhiều vùng trong tỉnh, thuộc nhiều dân tộc thiểu số như: dân tộc Lào, Thái, Hmông, Khơ mú, Tày,..
 
Với mong muốn chia sẻ khó khăn với các em có hoàn cảnh khó khăn, Công ty Điện lực Điện Biên đã trao các suất quà gồm áo ấm, hơn 600 quyển vở, 1.000 bút viết cho trẻ em. Tổng trị giá quà tặng các đơn vị là 20 triệu đồng.
 
Thực hiện tháng “Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Điện Biên còn tổ chức: Sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện cho hộ nghèo; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho đơn vị chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19.
 
Trong những năm qua, bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Điện Biên thực hiện các chương trình hỗ trợ cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thể hiện trách nhiệm cộng đồng xã hội.
 
Theo: GDTĐ