Tin trong nước

Công ty điện lực Vĩnh Long triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Thứ năm, 9/1/2025 | 14:48 GMT+7
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Công ty điện lực Vĩnh Long đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng năm 2024.

Bà Phạm Thị Lệ - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Long trao 150 phần quà cho Sở LĐ-TB-XH tỉnh.

Theo đó, Công ty Điện lực Vĩnh Long vừa trao 150 phần quà cho Sở Lao động Thương binh - Xã hội để tặng hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn và trẻ em mồ côi.

Trong đó, tặng 50 phần quà hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người già neo đơn, mỗi phần quà 500.000đ, gồm gạo và nhu yếu phẩm; tặng 100 phần quà trẻ em  mồ côi, mỗi phần 500.000đ, gồm bánh, sữa, thức uống,…

Trước đó, ngày 03/01/2025, Đoàn công tác Công ty Điện lực Vĩnh Long do Bà Phạm Thị Lệ - Phó Giám đốc Công ty làm đại diện đã có buổi đến thăm, tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội (CTXH) tỉnh Vĩnh Long.

Đoàn công tác Công ty Điện lực Vĩnh Long tặng quà cho người già neo đơn tại Trung tâm CTXH.

Tại đây, Đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, trao tặng một số phần quà bánh, sữa tươi và nhu yếu phẩm, trị giá 50 triệu đồng cho người cao tuổi, người khuyết tật và trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Trung tâm CTXH tỉnh Vĩnh Long hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị bệnh cho 210 đối tượng bảo trợ xã hội bao gồm: trẻ em mồ côi; người cao tuổi cô đơn, không nơi nương tựa; người khuyết tật và người bệnh tâm thần. Trung tâm không ngừng kết nối, vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tài trợ nguồn lực hỗ trợ địa phương thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh như: tặng quà cho hộ nghèo; hỗ trợ học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng nhà tình thương, cầu giao thông nông thôn,...

Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của ngành Điện là hoạt động thường niên thiết thực, hiệu quả hướng tới các khách hàng sử dụng điện và cộng đồng xã hội. Thông qua những việc làm cụ thể, thiết thực, mang lợi ích đến cộng đồng đã thể hiện tinh thần trách nhiệm của PC Vĩnh Long luôn vì cộng đồng, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp, góp phần cùng chính quyền địa phương hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tổng hợp