Cụ thể, trong 11 tháng đầu năm 2017, toàn công ty đã tiết kiệm được 22,81 triệu kWh, vượt chỉ tiêu Tổng Công ty Điện lực giao 0,84%, đạt giá trị 45,62 tỷ đồng.
Cùng với việc thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện, 11 tháng qua, Công ty Điện lực Lâm Đồng đã phát triển mới được 15.378 khách hàng, nâng tổng số khách hàng đến thời điểm 30/11/2017 lên 366.149 khách hàng; trong đó có 330.185 khách hàng sử dụng điện vào mục đích sinh hoạt, 35.964 khách hàng sử dụng điện vào mục đích sản xuất, kinh doanh, dịch vụ thương mại, du lịch.
Theo: Báo Lâm Đồng