Ảnh: EVNHANOI.
Tham dự khóa đào tạo Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ khách hàng có sự tham gia của 403 giao dịch viên thuộc Trung tâm Điều độ thông tin và 29 Công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI). Khóa đào tạo được phân thành 6 lớp học trong thời gian từ 24/2/2014 đến 4/4/2014.
Với 4 chuyên đề: Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng; Tâm lý và hành vi khách hàng; Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng; Tìm hiểu các văn bản Quy phạm pháp luật về ngành điện; khóa học nhằm giúp các học viên tìm hiểu và nâng cao thêm kiến thức về chăm sóc khách hàng và tìm ra được phương pháp tốt nhất để phục vụ khách hàng ngày một hiệu quả và tốt hơn nữa.
Theo: EVNHANOI