Đào tạo kỹ năng nhân viên giao dịch khách hàng

Thứ năm, 1/11/2012 | 14:08 GMT+7
EVNHANOI đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng nhân viên giao dịch khách hàng cho 93 CBCNV là đại diện của các Công ty Điện lực thành viên thuộc Tổng Công ty.



Các học viên tham dự khóa đào tạo được chia nhóm hội thảo theo chủ đề

Nội dung khóa đào tạo tập trung vào kỹ năng giao tiếp, quy trình giao tiếp, các quy trình, quy định trong cấp điện; ký kết và quản lý hợp đồng mua bán điện; lắp đặt - quản lý hệ thống đo đếm điện năng và công tác dịch vụ khách hàng.

Ông Đoàn Đức Tiến - Phó ban Tổ chức và Nhân sự tổng công ty cho biết, lớp học được tổ chức nhằm nâng cao trình độ cho các nhân viên giao tiếp khách hàng tiến tới dần chuẩn hoá tiêu chuẩn, trình độ giao tiếp và năng llực chuyên môn của nhân viên giao dịch khách hàng nói riêng cũng như đội ngũ Thợ điện Thủ đô nói chung.
 
 
Theo: EVNHANOI