Ngày 16/12, Điện lực Cao Phong đã tổ chức chương trình Tri ân khách hàng năm 2019 tại 2 xã Thung Nai và Xuân Phong.
Điện lực Cao Phong tặng 10 bộ ghế đá cho khách hàng sử dụng điện xã Thung Nai.
Đây là 2 xã đặc biệt khó khăn được ngành điện nhận giúp đỡ trong những năm gần đây. Nhân Tháng tri ân khách hàng, Điện lực Cao Phong đã dành tặng 20 bộ ghế đá, mỗi xã 10 bộ ghế đá để đặt tại các điểm giao dịch khách hàng sử dụng điện.
Cũng trong chuỗi hoạt động thiết thực của Tháng Tri ân khách hàng năm 2019, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá kênh chăm sóc khách hàng; phối hợp với các cơ quan, tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị liên quan đứng chân trên địa bàn 2 huyện Tân Lạc, Cao Phong phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện tại các điểm trường vùng sâu, xa; Gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện qua tin nhắn SMS, Zalo, email, trên website chăm sóc khách hàng. Qua đó, gửi tới khách hàng sử dụng điện thông điệp tri ân của EVN, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ, tăng sự hài lòng của người dân đối với ngành điện.
Link gốc
Theo: Báo Hòa Bình