Điện lực Chiêm Hóa (Tuyên Quang) tổ chức tập huấn cho nhân viên làm dịch vụ bán lẻ điện năng

Thứ hai, 16/3/2020 | 08:38 GMT+7
Vừa qua, Điện lực chiêm Hóa đã tổ chức tập huấn về văn hóa doanh nghiệp, Quy trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng cho các cá nhân làm dịch vụ bán lẻ điện năng năm 2020. 

Ông Vương Ngọc Uy - Giám đốc Điện lực Chiêm Hóa phát biểu.
 
Đây cũng là hoạt động thường niên của Điện lực Chiêm Hóa nhằm nâng cao kiến thức cho các cá nhân làm dịch vụ bán lẻ điện năng về quy trình dịch vụ cung cấp điện và quy trình thu và theo dõi nợ tiền điện các kiến thức về quy trình kinh doanh.
 
Đồng thời, tại buổi tập huấn Điện lực Chiêm Hóa đã bồi dưỡng cho các cá nhân tổ dịch vụ bán lẻ điện năng đã được tìm hiểu về các quy trình, quy phạm có liên quan đến lưới điện hạ áp nông thôn, các biện pháp tổ chức, biện pháp kỹ thuật, biện pháp an toàn cho từng công việc. 
 
Cụ thể như: Biện pháp an toàn khi chặt cây phát quang hành lang tuyến; Biện pháp an toàn khi trèo cột để kiểm tra ghi chỉ số công tơ; Ý nghĩa của việc tiếp đất trước khi làm việc; Cách sử dụng các dụng cụ, phương tiện bảo vệ cá nhân như: Dây lưng an toàn, bút thử điện, găng tay cách điện, Tại buổi tập huấn Điện lực Chiêm Hóa đã hướng dẫn cụ thể cho các cá nhân tổ dịch vụ bán lẻ điện năng về công tác văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng.
 
Ông Mã Văn Minh phó giám đốc kinh doanh hướng dẫn Tổ DVBLDNT.
 
Chương trình tập huấn là việc làm thiết thực của Điện lực Chiêm Hóa nhằm trang bị cho các tổ dịch vụ bán lẻ điện năng; Cộng tác viên thu tiền điện kiến thức cơ bản về các nhóm yếu tố tác động trực tiếp tới mức độ hài lòng khách hàng, kỹ năng giao tiếp khách hàng, công tác an toàn điện, để chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Link gốc
Theo: PC Tuyên Quang