Tin trong nước

Điện lực thăm hỏi nhiều hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng

Thứ bảy, 1/4/2023 | 13:32 GMT+7
Vừa qua, Đoàn Thanh niên Điện lực Hòa Vang đã quyên góp và trao tặng 2 xe lăn cho gia đình chị Võ Thị Nhâm (sống tại thôn Bồ Bản 1, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang) có 2 con bị nhiễm chất độc màu da cam.

Đoàn Thanh niên Điện lực Hòa Vang trao tặng 2 xe lăn cho gia đình chị Nhâm.

Được biết, gia đình chị Nhâm tha thiết được hỗ trợ 2 chiếc xe lăn để 2 con có thể tự di chuyển ra ngoài. Bởi hơn sáu tháng nay, 2 cháu chỉ ngồi mãi trong nhà vì xe lăn bị hỏng từ mùa lụt 2022. 

Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn trên, Đoàn Thanh niên Điện lực Hòa Vang đã trao tặng 2 xe lăn cho gia đình; phần quà là nguồn động viên tinh thần cho hai em bị khuyết tật và đem đến nguồn vui cho gia đình. 

Điện lực Thanh Khê tặng quà hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trước đó, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Điện lực Thanh Khê cũng đã đến thăm các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường An Khê, quận Thanh Khê.

Cụ thể, gia đình bà Nguyễn Thị Thọ và gia đình chị Nguyễn Thị Bông là 2 hộ nhận hỗ trợ đợt này với phần quà 1 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm, hy vọng các gia đình gặp được nhiều may mắn để vượt qua khó khăn hiện tại.


Điện lực Liên Chiểu tặng quà gia đình cô Lê Thị Thiên Thành.

Ngày 28/03/2022, Điện lực Liên Chiểu đã đến thăm và hỗ trợ 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Liên Chiểu. 

Theo đó, Điện lực đã đến thăm gia đình bác Trần Văn Trọng (trú tại K119 đường Phạm Như Xương, phường Hòa Khánh Nam) và gia đình cô Lê Thị Thiên Thành (trú tại tổ 42 phường Hòa Hiệp Nam).

Đến thăm và trò chuyện với 2 gia đình, Điện lực đã gửi tặng mỗi hộ một phần quà trị giá 500.000 đồng với hi vọng góp một phần nhỏ giúp gia đình cải thiện cuộc sống.

Yên Bình