Tiến độ công trình

Đóng điện các TBA phân phối thuộc Dự án đầu tư xây dựng năm 2021 trên địa bàn huyện Lương Tài (Bắc Ninh)

Thứ sáu, 9/4/2021 | 14:53 GMT+7
Vừa qua, Công ty Điện lực (PC) Bắc Ninh đã phối hợp với nhà thầu hoàn tất thi công các trạm biến áp (TBA) phân phối thuộc dự án đầu tư xây dựng năm 2021 trên địa bàn huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. 

Công nhân điện đang thi công TBA Cáp Điền 3.

Dự án nhằm nâng cấp, giảm tổn thất điện năng, đáp ứng nhu cầu phát triển phụ tải, đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng điện năng cho các khách hàng sử dụng điện trước mùa nắng nóng năm 2021.
 
Trong đó, dự án thứ nhất là: Cải tạo, nâng cấp, giảm tổn thất điện năng và đáp ứng nhu cầu phát triển phụ tải của các TBA phân phối khu vực phía Đông Bắc huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh năm 2021 với tổng mức đầu tư 10,695 tỷ đồng.
 
Dự án thứ hai là: Cải tạo, nâng cấp, giảm tổn thất điện năng và đáp ứng nhu cầu phát triển phụ tải các TBA phân phối khu vực phía Nam huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh năm 2021 có tổng mức đầu tư là 7,425 tỷ đồng.
 
Để đảm bảo hoàn thành khối lượng công việc đúng kế hoạch tiến độ đã đề ra, lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Ninh đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn, Ban quản lý dự án, Điện lực Lương Tài phối hợp với các địa phương để giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng và yêu cầu các nhà thầu thi công tập trung tối đa nhân lực, vật tư, thiết bị máy móc để thực hiện các gói thầu xây lắp xong trước khi vào mùa nắng nóng. Sau gần năm tháng triển khai thi công các gói thầu xây lắp của các dự án, đến nay, toàn bộ các TBA phân phối thuộc gói xây lắp các dự án đầu tư xây dựng năm 2021 khu vực huyện Lương Tài đã được đóng điện, đưa vào vận hành và khai thác hiệu quả.
 
Sau khi đưa vào vận hành khai thác, các dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn huyện Lương Tài sẽ đảm bảo mục tiêu cấp điện ổn định, liên tục cho các phụ tải; đóng góp vào sự phát triển chung của khu vực huyện Lương Tài.
Theo: NPC