Ông Nguyễn Đình Thắng – Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội (ngoài cùng bên trái) và ông Lê Ánh Dương – Phó Tổng giám đốc EVNHANOI (ngoài cùng bên phải) trao Giấy khen và quà tặng cho đại diện các khách hàng được chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm năm 2024..
Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, đồng thời hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), vừa qua, Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2024.
Phát biểu tại Hội nghị, Tổng Giám đốc EVNHANOI Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh, EVNHANOI đã không ngừng đổi mới và sáng tạo trong việc áp dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tổng Công ty cũng đã triển khai hệ thống tổng đài thông minh (SCC – Smart Contact Center), kết nối 2 hệ thống Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CPC-EVNHANOI), phát triển hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng, giúp kết nối trực tiếp và nhanh chóng. Đồng thời, áp dụng công nghệ số để tối ưu hóa các dịch vụ và minh bạch hóa thông tin tiêu thụ điện, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc theo dõi và quản lý tiêu thụ điện.
Trong những năm qua, thực hiện Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 - 2030, EVNHANOI đã đẩy mạnh các chương trình, phong trào hưởng ứng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn TP Hà Nội, đặc biệt là “Phong trào Hộ gia đình sử dụng an toàn, tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trên địa bàn TP Hà Nội”.
Thông qua phong trào, người dân đã hiểu rõ hơn về cách sử dụng điện tiết kiệm tại gia đình, cơ quan, doanh nghiệp và tiến tới tiết kiệm điện ở nơi công cộng. Qua đó, góp phần giảm ô nhiễm môi trường, hiệu ứng nhà kính và áp lực đầu tư nguồn điện, bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.
Năm 2024 trên địa bàn TP Hà Nội đã có 1.050 hộ gia đình được Sở Công Thương TP Hà Nội quyết định công nhận “Hộ gia đình sử dụng an toàn, tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng tiêu biểu Hà Nội năm 2024”.
Phó Giám đốc Sở Công Thương Nguyễn Đình Thắng ghi nhận những thành tích của EVNHANOI, đặc biệt sự thay đổi trong tư duy lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm của sự phát triển, áp dụng công nghệ vào trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. "EVNHANOI tiếp tục nỗ lực hơn nữa, có những giải pháp sáng tạo, quyết liệt hơn nữa hoàn thành các nhiệm vụ, các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật các giai đoạn tiếp theo đáp ứng tốt nhu cầu trong thị trường bán buôn điện cạnh tranh" - ông Nguyễn Đình Thắng đề nghị.
Đại diện Công ty Cổ phần Bao bì 277 Hà Nội (ngoài cùng bên phải) và Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) chia sẻ kinh nghiệm trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả
Đặc biệt, các đại biểu tham dự Hội nghị đã có dịp trải nghiệm trực tiếp các công nghệ tiên tiến tại gian hàng chuyển đổi số với tổng đài thông minh (SCC) và hệ thống công tơ thông minh (AMI) của Tổng công ty.
Thông qua hội nghị, EVNHANOI gửi lời cảm ơn, tri ân đến khách hàng sử dụng điện tại Thủ đô và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của khách hàng trong thời gian tiếp theo.
Trong Tháng Tri ân khách hàng, EVNHANOI đã hoàn thành Tài trợ phẫu thuật cho 70 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác; Tổ chức trao tặng 70 suất quà cho các gia đình chính sách; Triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”; Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVNHANOI lần thứ X"...
Link gốc