Phóng sự ảnh

EVNNPC nâng cao trách nhiệm cộng đồng

Thứ hai, 3/2/2020 | 09:58 GMT+7
Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, phục vu hơn 10 triệu khách hàng trên địa bàn miền Bắc, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) luôn chú trọng nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, thực hiện tốt các nhiệm vụ đảm bảo an sinh xã hội đối với các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng và vùng biên giới, hải đảo...với số tiền tài trợ hàng chục tỷ đồng. 
 
Trong dịp Tết Canh Tý, một loạt các hoạt động xã hội được các Công ty Điện lực triển khai trên địa bàn các tỉnh miền Bắc. Mới đây, tại xã Xuân Nha, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, EVN NPC đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình Nhà bia tưởng niệm Liệt sỹ. Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng tham dự và cắt băng khánh thành.
 
Công trình được xây dựng với kinh phí 500 triệu đồng trích từ quỹ phúc lợi và do cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Điện lực miền Bắc quyên góp. 
 
Đây là công trình đầy ý nghĩa, là nơi dâng hương tưởng nhớ những liệt sỹ đã ngã xuống vì Tổ quốc. 
 
Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng và các đơn vị đã tặng nhiều phần quà Tết cho nhân dân địa phương. Chủ tịch HĐTV EVNNPC Thiều Kim Quỳnh cũng đã trao tặng 200 giường tầng trang bị cho các trường học nội trú trên địa bàn huyện Vân Hồ với tổng trị giá 300 triệu đồng. 
 
Buổi lễ  kết thúc đầm ấm, vui vẻ sau hội ném còn ngày xuân và điệu múa xoè - đại đoàn kết của dân tộc Thái.
 
Những hình ảnh
 


















Ngọc Hà