Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

EVNSPC triển khai tháng tri ân khách hàng

Thứ hai, 20/12/2021 | 10:15 GMT+7
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức nhiều hoạt động tri ân, tặng quà cho người dân, doanh nghiệp sử dụng điện ở 21 tỉnh, thành phía Nam.
 
EVNSPC tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng tham gia tải app tại Bình Dương. Ảnh: EVNSPC
 
Tháng tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ diễn ra từ giữa tháng 12/2021 đến tháng 1/2022. Đầu tiên, doanh nghiệp này triển khai chương trình "App ngay quà liền tay". Đây là chương trình khuyến khích sử dụng các dịch vụ trực tuyến thông qua app chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động. Với ứng dụng này, người dùng có thể đăng ký và thanh toán tiền điện qua ngân hàng, các tổ chức trung gian trong tình hình dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn phức tạp.
 
Thông qua chương trình, EVNSPC sẽ quay số trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam với tổng giá trị gần 1,5 tỷ đồng, gồm: 315 giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng; 210 giải ba trị giá 2 triệu đồng; 105 giải nhì trị giá 5 triệu đồng và 21 giải Nhất trị giá 10 triệu đồng.
 
EVNSPC dịp này cũng hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn, trong đó tập trung hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi đại dịch; hỗ trợ người già neo đơn, trẻ em nghèo có cha, mẹ mất bởi Covid-19.
EVNSPC gắn điện miễn phí cho hộ nghèo tại Cà Mau. Ảnh: EVNSPC
 
Cụ thể, 21 công ty trực thuộc EVNSPC cam kết sẽ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng; hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.
 
Ngoài ra, doanh nghiệp này sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh.
 
Điện tại các trạm y tế lưu động phục vụ chống dịch cũng được đảm bảo cung cấp 24/24. EVNSPC cũng miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất nằm trong khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.
 
Trong tháng tri ân khách hàng, EVNSPC sẽ có nhiều buổi thăm hỏi, tặng quà tri ân mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách. Dịp này, đơn vị cũng hoàn tất việc trao 245 căn nhà tình nghĩa, tình thương, nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình nghèo, khó khăn về nhà ở.
Học sinh nhận máy tính bảng từ EVNSPC. Ảnh: EVNSPC
 
Bên cạnh đó, để hỗ trợ học sinh gặp khó khăn khi học trực tuyến, doanh nghiệp sẽ trao hơn 400 máy tính bảng và 21.000 quyển tập với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng, trên địa bàn các tỉnh phía Nam. EVNSPC cũng sẽ triển khai chương trình giảm giá điện đợt 4 và 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định.
 
Đồng hành cùng chương trình "Tuần lễ hồng EVN lần VII", EVNSPC đã kêu gọi được hơn 2.200 cán bộ nhân viên tham gia hiến máu tình nguyện.
 
Theo: VnExpress