Tháng Tri ân khách hàng 2017

Gọi điện đến tổng đài 19006769 để có cơ hội nhận quà tri ân

Thứ tư, 29/11/2017 | 15:17 GMT+7
Trong thời gian từ 21/11 đến 21/12, khách hàng khi gọi điện đến tổng đài 19006769 của Trung tâm chăm sóc khách hàng, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc sẽ có cơ hội được nhận quà tri ân.
 
Ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, đây là 1 trong những hoạt động nhân tháng tri ân khách hàng 2017 của EVNNPC.
 
Năm nay EVNNPC đã triển khai đến các đơn vị trực thuộc tại 27 tỉnh và các đơn vị khác có quan hệ với KH mua bán điện, trong đó có đưa ra một số nội dung và sự kiện sẽ tổ chức trong tháng Tri ân KH như gửi lời tri ân để cảm ơn đến các khách hàng sử dụng điện thông qua các hình thức giao dịch như: nhắn tin SMS, email, gửi thư…Tổ chức chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” để tặng quà cho các hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách và tổ chức trao tặng nhiều phần quà trên địa bàn các Công ty Điện lực đến với khách hàng trong tháng 12. Các Công ty Điện lực sẽ phối hợp với các ngân hàng đã ký kết hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền điện để tổ chức các chương trình giới thiệu quảng bá để nhiều khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tạo điều kiện cho KH giảm bớt  thời gian phải đến quây thu để nộp tiền điện. Triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến đến với khách hàng, trong đó có các dịch vụ mà khách hàng rất mong muốn đó là: Yêu cầu cấp điện mới và Thanh toán tiền điện trực tuyến trên Website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: cskh.npc.com.vn.
 
Đồng thời triển khai các chương trình hoạt động Tri ân khách hàng như: “Uống nước nhớ nguồn”: tặng quà, tặng các sản phẩm tiện ích; Tổ chức hỗ trợ nhân công bảo dưỡng, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sĩ ngành điện, các gia đình chính sách xã hội ….gặp khó khăn trên địa bàn tại các Công ty Điện lực nhận phụng dưỡng; “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ” trong tháng tri ân khách hàng, mỗi Điện lực hỗ trợ miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho tối thiểu 03 khách hàng là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới; Tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương, mỗi Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 05 tuyến đường; Tổ chức nghiệm thu đóng điện các công trình tại một số xã chưa có điện lưới thuộc dự án 2081.
 
Chương trình giành cho các khách hàng tham gia sẽ có cơ hội may mắn nhận các phần quà tri ân từ Ban tổ chức chương trình; Phát động, cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa; Thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị, làm sạch, đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực.
 
Ngoài các chương trình, hoạt động, sự kiện nêu trên, các đơn vị được chủ động xây dựng và thực hiện thêm các chương trình hoạt động tri ân cho phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị. 
 
Cụ thể, trong thời gian tính từ 21/11 đến 21/12 – Trung tâm sẽ chọn những khách hàng may mắn gọi đến tổng đài 19006769 với khách hàng có các số thứ tự may mắn có bước nhẩy 200. (như 1 – 200 – 400….); Tổ chức cuộc khảo sát tìm hiểu về dịch vụ điện giành cho KH lưa chọn trên Web – với 6 câu khảo sát để chọn ra KH có đánh giá đúng nhiều nhất các dịch vụ điện mà ngành đang phục vụ KH để trao các sản phẩm Tri ân có giá trị đến với KH; Chọn khách hàng may mắn có yêu cầu cấp điện mới trên trang Web trong tháng tri ân để trao sản phẩm Tri ân đến khách hàng, 
 
Để là khách hàng may mắn của Điện lực miền Bắc trong tháng Tri ân, khách hàng khi Hãy truy cập vào Web CSKH của NPC tại địa chỉ cskh.npc.com.vn trong chuyên mục Tri ân khách hàng 2017 để biết rõ chi thiết hoặc gọi điện đến tổng đài 19006769 để được các giao dịch viên hỗ trợ…
Nguyên Long/Icon.com.vn