Ảnh: Trần Phương
Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đẩy mạnh việc thực thi văn hóa doanh nghiệp trong công tác chuyên môn cũng như trong giao tiếp cho mọi cán bộ công nhân viên và người lao động trong toàn Tổng công ty, Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi EVNNPC là cơ hội để các đơn vị có điều kiện giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong việc thực hiện các dịch vụ với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh của Tổng công ty Điện lực miền Bắc trong cộng đồng.
Với chủ đề EVNNPC vì sự phát triển cộng đồng, Hội thi bao gồm 03 nội dung thi: Chào hỏi, thi kiến thức và phần thi kỹ năng giao tiếp. Hội thi có sự tham gia của 28 đội thi gồm 27 Công ty Điện lực tỉnh và Công ty lưới điện cao thế miền Bắc, mỗi đội thi sẽ có 3 thành viên tham gia chính thức dự thi, số lượng người tham gia đóng vai khách hàng, tham gia phụ trợ cho màn thi chào hỏi được huy động tối đa là 03 người. Ban tổ chức cho biết: Các nội dung thi phải bám sát thực tế, các video clip dự thi phải xây dựng chân thực, sinh động với những tình huống cụ thể có thật trong cuộc sống, đáp ứng phục vụ công tác giao tiếp khách hàng, phục vụ cộng đồng của EVNNPC.
Điểm khác biệt của hội thi năm 2014 là, toàn bộ cán bộ, công nhân viên, người lao động của các công ty điện lực có thể theo dõi trực tiếp hoạt động tại hội thi qua các đầu cầu truyền hình. Đặc biệt, ngoài sự cổ vũ của khán giả ở hội trường, các đội còn nhận được sự cổ vũ của “hội cổ động viên” do Đoàn Thanh niên của Điện lực Hải Phòng phối hợp với thành đoàn Hải Phòng thành lập. Đội cổ vũ này cũng là những tuyên truyền viên cho công tác nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của tổng công ty.
Hội thi diễn ra trong hai ngày, lễ bế mạc sẽ tổ chức vào chiều mai, 12/9/2014.
Trần Phương