Tiến độ công trình

Khởi công dự án đường dây và trạm biến áp 110kV Mai Sơn tỉnh Sơn La

Thứ ba, 29/9/2020 | 14:44 GMT+7
Ngày 25/9/2020, Ban Quản lý Dự án lưới điện EVNNPC phối hợp với các đơn vị liên quan đã khởi công dự án ĐZ & TBA 110kV Mai Sơn tại tỉnh Sơn La, thuộc Dự án “Lưới điện hiệu quả tại các thành phố vừa và nhỏ sử dụng vốn vay ODA của Chính phủ Đức”.

Khởi công dự án đường dây và trạm biến áp 110kV Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

 
Dự án sử dụng vốn vay Ngân hàng tái thiết Đức, vốn đối ứng do Chủ đầu tư - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tự thu xếp và Ban Quản lý Dự án lưới điện EVNNPC thay mặt Chủ đầu tư trực tiếp quản lý và điều hành dự án. Đây là một trong các công trình trọng điểm thực hiện khởi công trong tháng 9 theo kế hoạch của EVNNPC năm 2020.
 
Ông Trần Thái Sơn – Phó Giám đốc phụ trách PMU3 Ban QLDA lưới điện cho biết: Dự án này có mức tổng đầu tư được duyệt là 92,960 tỷ VNĐ, dự kiến nghiệm thu và đưa vào vận hành trong quý II năm 2021.

Việc khởi công và hoàn thành đúng tiến độ dự án này góp phần cấp điện cho các phụ tải trong địa bàn khu vực huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La và các khu vực lân cận để phát triển kinh tế, xã hội khu vực; cải thiện chất lượng điện năng, nâng cao độ tin cậy và thuận tiện trong quản lý vận hành, là cơ sở để phát triển, quy hoạch cải tạo lại lưới điện khu vực hiện có.
 
Theo: NPC