Các Công ty Điện lực trao phần quà cho những khách hàng trên địa bàn.
Là một trong những hoạt động nổi bật của tháng Tri ân khách hàng, EVNHANOI đã tổ chức quay số trúng thưởng và chọn ra 70 khách hàng may mắn với phần quà cho mỗi khách hàng là 01 chiếc xe máy điện EVGO C1.
Chương trình nhằm khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện bằng hình thức trích nợ tự động hoặc thanh toán trực tuyến, đồng thời sử dụng các ứng dụng trong Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI để trải nghiệm các dịch vụ điện với nhiều tính năng tiện ích.
Trao tặng 70 suất quà cho các gia đình chính sách
Sửa chữa thay mới hệ thống đường điện cho hộ gia đình người có công với cách mạng.
Với mong muốn hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện ngoại thành Hà Nội, trong tháng tri ân, EVNHANOI đã triển khai sửa chữa, thay mới đường dây điện, đèn LED cho gia đình chính sách, hộ nghèo và cận nghèo, đồng thời hướng dẫn người dân cách sử dụng điện an toàn. Đây là một trong những hoạt động trọng điểm chào mừng Tháng Tri ân khách hàng và kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện.
Bà Đỗ Thị Hiến thôn Tảo Khê - xã Tảo Văn Dương huyện Ứng Hòa xúc động chia sẻ: “Do hệ thống điện đã cũ nên khi trời mưa gia đình chúng tôi rất lo chập cháy. Rất may mắn được sự hỗ trợ nhiệt tình của Điện lực Thủ đô sửa chữa, phổ biến các thông tin về an toàn điện, gia đình rất yên tâm và cảm thấy an toàn khi sử dụng điện..”.
“70 nụ cười thắp sáng tương lai”
Hiện nay, ước tính hàng năm tại Việt Nam có trên 3.000 trẻ em sinh ra với dị tật khe hở môi hoặc khe hở vòm miệng. Với tỷ lệ là 1:700, cứ 700 trẻ em sinh ra thì có một em bị dị tật bẩm sinh môi, hàm ếch. Với dị tật này, các em gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống như suy hô hấp, suy dinh dưỡng, khó khăn trong việc ăn uống, phát âm…Ngoài ra, tác động về mặt tâm lý đối với các em và gia đình là vô cùng sâu sắc. Khiếm khuyết này không gây tử vong nhưng các em thường bị chế giễu dẫn đến mặc cảm, tự ti, bỏ học, từ đó thiếu đi những kỹ năng xã hội, nghề nghiệp cần thiết để tìm được công việc phù hợp khi trưởng thành.
EVNHANOI tài trợ "70 nụ cười thắp sáng tương lai" cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn không may bị dị tật vùng hàm mặt.
Để các em có cơ hội nhận lại nụ cười lành lặn, EVNHANOI đã phối hợp cùng Tổ chức Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười) trao tặng phần quà tài trợ cho 70 trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại khu vực miền Bắc không may bị dị tật vùng hàm mặt được phẫu thuật miễn phí.
EVNHANOI hỗ trợ, hỏi thăm, động viên các bệnh nhi.
70 trẻ có hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng điều trị tại khu vực miền Bắc, đã được điều trị miễn phí tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba. Mỗi ca phẫu thuật chỉ cần 45 phút đã có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống và chắp cánh tương lai tươi sáng cho các em nhỏ. Các em sẽ được bảo trợ hoàn toàn chi phí khám, điều trị và hỗ trợ một phần chi phí ăn ở, đi lại trong suốt thời gian phẫu thuật.
Hiến máu tình nguyện
Tiếp nối chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, chương trình “Tuần lễ hồng” cũng là một trong những chương trình được EVNHANOI tổ chức thường niên. Đây là chương trình hiến máu tình nguyện nhằm góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm lượng máu dự phòng cho cấp cứu và điều trị người bệnh vào dịp cuối năm. Đến nay, chương trình “Tuần lễ hồng” đã được tổ chức liên tục trong 10 năm với sự tham gia của hàng nghìn cán bộ công nhân viên Điện lực Thủ đô và đóng góp hàng nghìn đơn vị máu cho ngân hàng máu cả nước.
Cán bộ công nhân viên EVNHANOI tham gia chương trình “Tuần lễ hồng”.
Ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm cũng như tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên EVNHANOI đối với hoạt động hiến máu tình nguyện, ông Nguyễn Duy Ngọc – Đại diện Văn phòng Trung tâm máu Quốc gia cho biết: “Hình ảnh các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị và đặc biệt là các công nhân ngành điện tham gia hiến máu sẽ là nguồn cảm hứng truyền đi thông điệp về tinh thần nhân văn, lòng nhân ái, đoàn kết, chia sẻ yêu thương, sẽ là tấm gương sáng để các đơn vị khác noi theo.”
Chia sẻ thêm về các hoạt động thiện nguyện của đơn vị, đại diện EVNHANOI cho biết, năm 2024, do biến động của thiên tai khí hậu nhưng EVNHANOI vẫn đảm bảo cung ứng điện liên tục, ổn định, đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của khách hàng. Bên cạnh đó, cán bộ công nhân viên Điện lực Thủ đô còn nỗ lực triển khai và tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, chia sẻ khó khăn với khách hàng sử dụng điện. Điều đó thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm xã hội của EVNHANOI, luôn đồng hành cùng Thủ đô để không ai bị bỏ lại phía sau.