EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

Lãnh đạo PC Quảng Trị thăm, động viên các bộ phận trực vận hành lưới điện theo phương án cách ly để phòng, chống dịch Covid-19

Chủ nhật, 5/4/2020 | 21:02 GMT+7
Vừa qua, (ngày 03/4/2020), lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng trị (PC Quảng Trị) đã đến thăm, động viên và hỗ trợ kinh phí cho các đơn vị trực vận hành, xử lý sự cố và nghỉ ngơi tập trung tại địa điểm cách ly theo phương án của PC Quảng Trị trong thời gian cách ly toàn xã hội.
 
Ông Phan Văn Vĩnh, Giám đốc PC Quảng Trị trao kinh phí hỗ trợ cho CBCNV các điểm trực vận hành lưới điện theo phương án cách ly.
 
Tại buổi thăm hỏi, thay mặt lãnh đạo PC Quảng Trị, ông Phan Văn Vĩnh - Giám đốc PC Quảng Trị và ông Trần Quang Đông - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PC Quảng Trị đã thăm hỏi về tình hình bố trí ca trực, chế độ ăn nghỉ của CBCNV các nhóm trực tại phòng Điều độ, trạm 110kV, Đội quản lý tại các Điện lực trực thuộc trong thời gian trực cách ly tập trung. Đồng thời, nhắc nhở các nhóm trực nêu cao ý thức chấp hành các quy định, nhiệm vụ và luôn giữ gìn đảm bảo sức khỏe để vận hành lưới điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân, đặc biệt tại các bệnh viện và các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh trong thời gian cách ly toàn xã hội.
 
Để đảm bảo điều kiện sinh hoạt và làm việc cho các nhóm trực của phòng Điều độ, trạm 110kV, Đội quản lý tại các Điện lực trong thời gian trực cách ly tập trung, PC Quảng Trị đã cho thực hiện vệ sinh, sát khuẩn, chuẩn bị một số vật dụng và nhu yếu phẩm cần thiết. Đối với các lực lượng làm việc gián tiếp, PC Quảng Trị thực hiện kế hoạch luân phiên làm việc từ xa, tổ chức họp trực tuyến để chỉ đạo và triển khai công việc khi cần, nhằm tạo giãn cách xã hội trong 15 ngày theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ để hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm có thể xảy ra.
Dương Anh Minh