Lắp đèn năng lượng mặt trời thắp sáng đường quê. Ảnh: K.P
Nhiều hoạt động hướng tới khách hàng
Tháng tri ân khách hàng diễn ra trong tháng 11 và 12 nhằm thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ và một số hoạt động an sinh xã hội. Tháng tri ân khách hàng năm 2024 là năm thứ 10 EVN duy trì chương trình này nhằm tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng (người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất - kinh doanh sử dụng điện...) và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm nay là: Tập trung cao vào việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… Hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; biểu dương các gia đình điển hình tham gia chương trình hộ gia đình tiết kiệm điện, gia đình xanh...
Gắn kết khách hàng với Công ty
Chia sẻ về chương trình tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Bạc Liêu, ông Trần Hữu Khoa - Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu, cho biết trong nhiều năm qua, ngoài hoạt động sản xuất - kinh doanh điện, Công ty Điện lực Bạc Liêu liên tục thực hiện nhiều chương trình, hoạt động tri ân khách hàng. Đây là một trong các hoạt động thường niên được Công ty tập trung triển khai trong tháng 11 và 12 hằng năm. Trong năm 2024, Công ty tiếp tục triển khai chương trình hướng đến tất cả khách hàng sử dụng điện với nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành Điện trong suốt thời gian qua.
Cụ thể, Công ty Điện lực Bạc Liêu tập trung đảm bảo cung cấp đủ điện, an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân; hỗ trợ vệ sinh, thí nghiệm trạm biến áp miễn phí cho 21 khách hàng sản xuất - kinh doanh. Tri ân, tặng quà, cảm ơn 91 khách hàng sản xuất công nghiệp lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại (DR), dịch chuyển sản xuất từ giờ cao điểm sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào các tháng mùa khô. Công ty tổ chức hội nghị khách hàng để chia sẻ, lắng nghe ý kiến của khách hàng trong công tác cung cấp điện và dịch vụ khách hàng, từ đó Công ty có chỉ đạo điều hành để phục vụ tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ điện. Tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất - kinh doanh.
Với những hoạt động phong phú, thiết thực, chương trình tri ân khách hàng mà Công ty triển khai luôn hướng đến mọi khách hàng sử dụng điện, góp phần đồng hành cùng sự phát triển chung của doanh nghiệp và chăm lo đời sống cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Thông qua chương trình tri ân khách hàng kết hợp với các hoạt động an sinh xã hội đã tạo được sự gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện, qua đó góp phần thể hiện hình ảnh về một ngành Điện thân thiện, chuyên nghiệp và hướng về cộng đồng, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.
Link gốc