Tiến độ công trình

PC Đà Nẵng: Nghiệm thu đưa vào sử dụng các công trình lưới điện trung áp

Thứ bảy, 19/11/2022 | 10:55 GMT+7
Mới đây, PC Đà Nẵng đã nghiệm thu đưa vào sử dụng hạng mục nâng tiết diện đường trục đường dây trung áp 472T2.HKH và công trình xây dựng mới TBA UBND phường Xuân Hà cấp điện cho UBND phường Xuân Hà và khu vực lân cận.
 

Công nhân thi công đường dây trung áp.
 
Trước đó, để công tác diễn ra theo đúng kế hoạch, PC Đà Nẵng đã xây dựng phương án, tổ chức triển khai đồng bộ, huy động lực lượng nhân công trong và ngoài Công ty, tập trung thi công nhằm rút ngắn thời gian công tác, hạn chế ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân.
 
Được biết, đường dây 472T2.HKH hiện đang cấp điện cho khu công nghiệp Hòa Khánh với gần 20 khách hàng là doanh nghiệp, trong đó có nhiều phụ tải lớn. Với quy mô nâng tiết diện với hơn 2 km đường dây trung áp, công trình nhằm tăng cường khả năng truyền tải công suất, kết lưới trung áp, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm tổn thất điện năng trên đường dây, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho khu công nghiệp nhằm góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
 
Bên cạnh đó, việc đưa vào sử dụng công trình xây dựng mới TBA UBND phường Xuân Hà cấp điện cho UBND phường Xuân Hà và khu vực lân cận có ý nghĩa quan trọng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của người dân và doanh nghiệp, có vai trò quan trọng trong việc chống quá tải lưới điện, giảm sự cố, giảm tổn thất điện năng trên đường dây, nâng cao độ tin cậy cũng như đảm bảo cấp điện ổn định cho các phụ tải trên địa bàn, đặc biệt là UBND phường Xuân Hà. 
Yên Bình