Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

PC Đồng Tháp: Nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2021

Thứ bảy, 27/11/2021 | 19:50 GMT+7
Công ty Điện lực Đồng Tháp đã và đang triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng (KH) sử dụng điện, góp phần nâng cao mức độ hài lòng của KH đối với các dịch vụ do ngành điện cung cấp, đồng thời tổ chức các hoạt động xã hội nhằm tạo sự đồng thuận của người dân, từng bước xây dựng hình ảnh và thương hiệu của ngành điện.
 

Đại diện Công ty Điện lực Đồng Tháp và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao quà cho bà con xã Tân Thuận Đông, TP Cao Lãnh.
 
Ông Nguyễn Chí Thanh – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đồng Tháp chia sẻ: “Tri ân KH là hoạt động được Công ty Điện lực Đồng Tháp tổ chức thường niên, nhằm tri ân, cảm ơn các KH sử dụng điện, đồng thời chia sẻ khó khăn với những hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, góp phần tham gia vào công tác an sinh xã hội tại địa phương. Năm 2021, do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên công ty chỉ tập trung vào một số hoạt động nhằm giúp đỡ cho các hộ đang gặp khó khăn do dịch bệnh. Tổng chi phí cho các hoạt động tri ân KH năm 2021 khoảng 1,2 tỷ đồng”.
 
Tri ân KH năm 2021, Công ty Điện lực Đồng Tháp phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tặng 200 phần quà cho các gia đình hội viên nghèo đang gặp khó khăn do Covid-19. Được biết, thời gian qua, các cấp Hội LHPN trong tỉnh phối hợp với ngành điện lực tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm - an toàn và hiệu quả, góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên và có những hành động cụ thể, tích cực hưởng ứng các hoạt động tiết kiệm điện. Nhiều mô hình hộ gia đình tiết kiệm điện, thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia. 
 
Bà Nguyễn Thanh Hoa – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết, trong năm 2021, hai đơn vị tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ trong từng hoạt động theo kế hoạch ký kết. Hội LHPN các cấp tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động, phối hợp ngành điện lực hướng dẫn hội viên, phụ nữ sử dụng điện an toàn – tiết kiệm – hiệu quả tại hộ gia đình và nhận được sự đồng tình hưởng ứng của hội viên, phụ nữ và người dân. Đặc biệt, trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, hai đơn vị đã chuyển đổi hình thức tuyên truyền và nội dung hoạt động cho phù hợp với tình hình. Trong tháng 11/2021, hai đơn vị đã trao tặng hàng trăm phần quà, mỗi phần trị giá từ 300 ngàn - 1 triệu đồng hỗ trợ các hộ nghèo, hộ khó khăn, gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, các bếp ăn nghĩa tình phục vụ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. Đây là những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa, góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương chia sẻ phần nào khó khăn cho người dân.
 
Công ty cũng phối hợp với Tỉnh đoàn trao tặng 400 phần quà cho những hộ đang gặp khó khăn trở về từ vùng dịch (Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Long An); tổ chức xây dựng 3 tuyến đường “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn tỉnh nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của bà con Nhân dân.
 
Riêng tại Điện lực, Đoàn thanh niên công ty và chi đoàn tại các Điện lực trực thuộc phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức đến thăm và tặng 1.200 phần quà cho các hộ đang gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19, nhất là những hộ trong khu vực bị phong tỏa dài ngày. Qua đó, kết hợp tuyên truyền an toàn điện, các dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, App CSKH EVNSPC, zalo page EVNSPC tại 12 huyện, thành trên địa bàn tỉnh.
 
Ngoài ra, ngành điện cũng tổ chức chương trình khuyến mại, quay số trúng thưởng đối với các KH tham gia sử dụng và cài đặt Zalo, App CSKH của Tổng công ty Điện lực Miền Nam với giải thưởng hơn 35 triệu đồng; tổng kết chương trình “Hộ gia đình sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả năm 2021”, khen thưởng các hộ gia đình thanh toán tiền điện thường xuyên qua ngân hàng trong năm 2021 và có tổng điện năng tiêu thụ trong năm 2021 tiết kiệm hơn 20% so với tổng điện năng tiêu thụ trong năm 2020 (có sử dụng điện liên tục từ năm 2020 đến tháng 11/2021).
 
Theo: Báo Đồng Tháp