PC Gia Lai đưa điện lưới Quốc gia về vùng sâu, vùng xa phục vụ sản xuất, sinh hoạt cho người dân.
Ngày 8/9, Công ty Điện lực Gia Lai cho biết, Tháng tri ân khách hàng năm 2020 sẽ được Công ty triển khai từ tháng 9 - 30/11/2020, với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến khách hàng. Đặc biệt, Tháng tri ân khách hàng năm nay cũng là một trong những hoạt động kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Trung (07/10/1975 - 07/10/2020).
Theo đó, PC Gia Lai sẽ tập trung thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện của khách hàng; nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng theo các chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC); tổ chức tiếp nhận và xử lý kịp thời yêu cầu dịch vụ của khách hàng với tinh thần minh bạch, chính xác; giải quyết nhanh, dứt điểm các vướng mắc kiến nghị của khách hàng sử dụng điện. Đồng thời, quảng bá rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về các dịch vụ đang triển khai để khách hàng biết và đăng ký sử dụng; công khai minh bạch các hồ sơ thủ tục và các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng giám sát.
Chương trình Thắp sáng đường quê do ngành điện Gia Lai thực hiện hàng năm đã kéo điện, lắp đặt bóng đèn chiếu sáng nhiều tuyến đường ở nông thôn.
PC Gia Lai cũng tăng cường các kênh tiếp nhận và lắng nghe ý kiến khách hàng như: website chăm sóc khách hàng, email chăm sóc khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909, tham gia các hoạt động tiếp xúc cử tri gắn bó với chính quyền địa phương nhằm lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển, kết hợp khảo sát sự hài lòng của khách hàng…
Đối với công tác chăm sóc khách hàng, PC Gia Lai gửi thư điện tử chúc mừng khách hàng sử dụng điện có đăng ký địa chỉ mail; gửi thư cảm ơn, tặng quà và lịch cho các đơn vị đối tác đã hỗ trợ Công ty trong thời gian qua. Bên cạnh đó, PC Gia Lai còn chỉ đạo tất cả các Điện lực trực thuộc thực hiện Chương trình "Thắp sáng niềm tin" với những việc làm cụ thể, thiết thực cho các hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các Điện lực quản lý bán điện. Theo đó các Điện lực sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng đường dây sau công tơ, bảng điện bóng đèn cho khách hàng; tư vấn cho khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; tổ chức xử lý các nguy cơ có thể gây sự cố, sửa chữa điện cho khách hàng một cách nhanh nhất.
Nhân viên ngành điện Gia Lai lắp đặt đường dây sau công tơ, hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.
Ngoài ra, CBCNV PC Gia Lai sẽ triển khai chương trình "Tuần lễ hồng – EVN" để hiến máu nhân đạo và triển khai thực hiện các chương trình "Thắp sáng đường quê", "Cùng em đến trường" trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020 PC Gia Lai còn triển khai vệ sinh công nghiệp không cắt điện miễn phí đối với trạm biến áp (TBA) khách hàng lớn, khách hàng thực hiện tốt nghĩa vụ thanh toán tiền điện, đồng thời hỗ trợ 30% chi phí nhân công lắp đặt sau công tơ đối với khách hàng cấp điện mới.
Trong những năm qua, PC Gia Lai không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ điện cho khách hàng trên địa bàn tỉnh. Đến nay lưới điện phân phối đã phủ khắp 222/222 xã phường, thị trấn, 2.508/2.508 trung tâm thôn làng có điện, đạt tỷ lệ 100%. PC Gia Lai cũng là đơn vị đầu tiện trong EVN thực hiện tiếp nhận toàn bộ lưới điện nông thôn và bán điện trực tiếp đến từng hộ dân, tạo điều kiện để nhân dân được hưởng giá điện theo đúng quy định, với chất lượng điện năng tốt nhất.
Với những kết quả PC Gia Lai đã đạt được, khách hàng dùng điện ngày càng tin tưởng, ủng hộ PC Gia Lai thực hiện sứ mệnh đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục; góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh.