Tài chính - Ngân hàng

PC Hà Giang và Agribank Hà Giang ký kết hơp đồng tín dụng

Thứ tư, 20/11/2019 | 10:33 GMT+7
Ngày 18.11, Công ty Điện lực Hà Giang và Agribank Hà Giang tổ chức ký kết hợp đồng tín dụng. Đây là sự kiện quan trọng đối với hai bên trong việc mở rộng hợp tác phát triển.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang và Agribank Hà Giang ký kết hơp đồng tín dụng.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang và Agribank Hà Giang ký kết hơp đồng tín dụng.
 
Trên cơ sở đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể trong quá trình hợp tác, hai bên đã cùng nhau xem xét, thảo luận nội dung gói thầu: Agribank Hà Giang cung cấp vốn vay thương mại 44 tỷ 700 triệu đồng cho các dự án đầu tư xây dựng khởi công năm 2019 của Công ty Điện lực Hà Giang.

Cụ thể, đầu tư thực hiện 6 dự án: Lắp đặt thiết bị Reclosre; Thiết bị cầu dao phụ tải cho lưới điện trung áp; Lắp đặt thiết bị cảnh báo sự cố cho các huyện, thành phố; Cải tạo các trạm biến áp 110kV khu vực tỉnh Hà Giang theo tiêu chí không người trực.
 
Tại buổi lễ ký kết 2 bên đã thống nhất: Thời hạn cho vay, thời hạn rút vốn, lãi suất cho vay và các loại phí, kỳ hạn trả gốc và lãi, tài sản đảm bảo, bảo hiểm dự án... Đồng thời, cam kết thường xuyên trao đổi kinh nghiệm hoạt động, cũng như cung cấp thông tin tài liệu cần thiết để hoàn thành mục đích hợp tác và đem lại hiệu quả cao.

Cùng với đó, các nội dung, chương trình hợp tác sẽ được 2 bên xem xét, điều chỉnh đảm bảo thiết thực, phù hợp với nhu cầu thực tế và định hướng chiến lược phát triển kinh tế. Qua đó, khẳng định việc ký kết hợp đồng tín dụng sẽ tăng cường mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Agribank Hà Giang với Công ty Điện lực Hà Giang trong thời gian tới.
Theo: Báo Hà Giang