
Gần 100 cán bộ, công nhân viên của hai đơn vị tích cực tham gia, hỗ trợ khách hàng cài App Chăm sóc khách hàng (EVNNPC CSKH) và đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
Sáng 29/3, PC Hà Tĩnh phối hợp với Ngân hàng Agribank CN Hà Tĩnh II tổ chức ra quân hỗ trợ khách hàng xã Cẩm Quan (Cẩm Xuyên) cài đặt ứng dụng EVNNPC CSKH trên điện thoại di động; khuyến khích khách hàng mở tài khoản, đăng ký uỷ quyền thanh toán tiền điện tự động qua tài khoản ngân hàng.Đây là nỗ lực của Công ty trong công tác chăm sóc khách hàng, gia tăng các dịch vụ tiện ích, hướng đến mục tiêu thực hiện đạt tỷ lệ 96,6% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trong năm 2025.
Trong thời gian 1 ngày, các thành viên đã chia thành nhiều nhóm, có mặt tại nhà văn hóa các thôn để giới thiệu tới khách hàng những thuận tiện, lợi ích khi cài đặt ứng dụng EVNNPC CSKH trên thiết bị di động, trực tiếp hỗ trợ người dân cài đặt và hướng dẫn sử dụng, khai thác các tiện ích. Cùng đó, phối hợp với chính quyền địa phương tích cực vận động khách hàng mở tài khoản, đăng ký uỷ quyền thanh toán tiền điện tự động qua tài khoản ngân hàng.

Phó Giám đốc PC Hà Tĩnh ông Trần Đức Sơn trực tiếp hỗ trợ cài App Chăm sóc khách hàng cho người dân.

Ông Phạm Tuấn Anh - Giám đốc Điện lực Cẩm Xuyên kiểm tra thông tin khách hàng và hướng dẫn người dân sử dụng các dịch vụ điện lực.
Việc đẩy mạnh cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động không chỉ hỗ trợ Công ty triển khai hiệu quả các dịch vụ tiện ích của ngành điện, tạo bước chuyển biến tích cực trong nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, mà còn giúp người dân giảm được thời gian đi lại và có thể tự điều chỉnh phương thức sử dụng điện hiệu quả, tiết kiệm.

Thực hiện cài đặt ứng dụng EVNNPC CSKH trên thiết bị di động mang lại nhiều thuận lợi cho người dân, đặc biệt là giảm thiểu nguy cơ bị kẻ gian lừa đảo cài App giả mạo để chiếm đoạt tải sản.
Đặc biệt, trong thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo mạo danh nhân viên điện lực đã gọi điện, nhắn tin cho người dân hướng dẫn cài App giả mạo khiến nhiều khách hàng bị mất tiền oan. Do đó, hoạt động hỗ trợ khách hàng cài App EVNNPC CSKH cũng nhằm góp phần giảm thiểu tình trạng lừa đảo, tránh thiệt hại tài sản cho người dân.

CBCNV Điện lực Cẩm Xuyên hướng dẫn khách hàng cài App Chăm sóc khách hàng (EVNNPC CSKH) và các dịch vụ khác.
Theo kế hoạch, thời gian tới, PC Hà Tĩnh sẽ tiếp tục triển khai chương trình này tại nhiều xã trên địa bàn Cẩm Xuyên cũng như các địa phương khác trên toàn tỉnh; tăng cường phối hợp với chính quyền các địa phương, ngân hàng và các đối tác trung gian để đẩy mạnh thực hiện các giải pháp nhằm gia tăng tỷ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ.