Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

PC Kiên Giang triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng năm 2020”

Thứ năm, 12/11/2020 | 09:14 GMT+7
Nhằm tri ân và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, Công ty Điện lực Kiên Giang (PC Kiên Giang) cho biết đang triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng năm 2020”.
 
2900-pc-kien-lyyng-trao-tyng-typ-viyt-cho-hyc-sinh-trong-thang-tri-an-khach-hang
PC Kiên Lương trao tặng tập viết cho học sinh trong Tháng Tri ân khách hàng
 
Ông Hứa Thanh Nhàn - Giám đốc PC Kiên Giang - cho biết: Tháng tri ân khách hàng năm nay được ngành điện Kiên Giang tổ chức với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”. Do đó, các hoạt động của chương trình sẽ được thực hiện đúng cam kết về thời gian, chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng; đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử khi giao tiếp với khách hàng.
 
Theo đó, trong các tháng tri ân khách hàng từ nay đến cuối năm 2020, PC Kiên Giang sẽ đồng loạt triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng. Cùng với đó, PC Kiên Giang sẽ triển khai đưa vào 2 công trình điện gắn biển; thực hiện chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho một số khách hàng sản xuất công nghiệp. Tuy nhiên công ty sẽ ưu tiên cho các doanh nghiệp đã và đang tham gia và thực hiện tốt Chương trình điều chỉnh phụ tải (DR) trong năm 2020.
 
Bên cạnh đó, công ty đã phối hợp với các đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Thắp sáng đường quê” qua việc lựa chọn các tuyến đường để thực hiện lắp đặt dây dẫn, đèn điện thắp sáng. Tổng giá trị mỗi công trình là 50 triệu đồng/đơn vị.
 
Với hoạt động “Thắp sáng niềm tin”, công ty dự kiến thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho 13 trường học, 130 hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh; Tài trợ lắp đặt lắp đèn LED chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ, hẻm, khu dân cư.
 
Với hoạt động “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, PC Kiên Giang dự kiến tặng quà cho các khách hàng sử dụng điện an toàn, hiệu quả năm 2020. Để thực hiện, công ty yêu cầu các điện lực phối hợp với các đoàn thể, chính quyền địa phương rà soát, lập danh sách trao tặng, mỗi phần trị giá 1.000.000 đồng. Chương trình sẽ ưu tiên các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại Rạch Giá, Hà Tiên, Phú Quốc, Kiên Lương, Giồng Riềng, Hòn Đất.
 
Ngoài ra, công ty sẽ tổ chức chương trình tổng kết và trao giải thưởng “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2020 tại các điện lực địa phương với khoảng 20 hộ gia đình/điện lực đạt tiêu chí tiết kiệm điện để trao thưởng.
 
Cùng với loạt chương trình kể trên, PC Kiên Giang sẽ tổ chức biểu dương khách hàng thuộc các dự án năng lượng mặt trời mái nhà; Tặng ghế đá tuyên truyền tiết kiệm điện, quảng bá dịch vụ điện trực tuyến, tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng; tổ chức gửi thiệp chúc mừng, tặng hoa, quà cho các khách hàng sử dụng điện có ngày sinh nhật trong các tháng 11-12/2020 với tổng giá trị phần quà 500.000 đồng/khách hàng…
 
Theo ông Hứa Thanh Nhàn, mục tiêu quan trọng và xuyên suốt của PC Kiên Giang thể hiện sự tri ân đối với khách hàng chính là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào.
 
Chính vì vậy, công ty đã có chủ trương hạn chế cắt điện công tác; tăng cường ứng dụng công nghệ nhằm giảm thời gian mất điện của khách hàng như: sửa chữa điện nóng, vệ sinh lưới điện bằng công nghệ hotline; làm việc các bên thi công yêu cầu thực hiện nghiêm túc thời gian cắt điện, đóng điện theo kế hoạch đã thông báo đến khách hàng; tổ chức lực lượng trực ban vận hành và trực xử lý sự cố, sẵn sàng tiếp nhận và xử lý sự cố kịp thời; cung cấp cho khách hàng các thông tin về tình hình cung cấp điện hiện nay và giai đoạn 2021-2025. Các điện lực trực thuộc tăng cường các hoạt động kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lưới điện.
 
Thông qua những hoạt động kể trên, PC Kiên Giang xây dựng hình ảnh của một doanh nghiệp luôn hướng tới sự phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm và gắn kết chặt chẽ với cộng đồng xã hội.
Theo: Báo Công Thương

Bình luận của bạn

Captcha image