Tháng tri ân khách hàng 2019

PC Thái Bình: Tri ân để thêm gắn bó

Thứ hai, 23/12/2019 | 14:22 GMT+7
Từ đầu tháng 12/2019 đến nay, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) đã lập kế hoạch và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai nhiều chương trình tri ân nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ giữa ngành điện với khách hàng.
tri an de them gan bo
Công nhân PC Thái Bình vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng công nghiệp

Cụ thể, đối với khách hàng là doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất, kinh doanh lớn, các điện lực đã thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng có trạm biến áp (TBA) chuyên dùng, trong đó ưu tiên 80 khách hàng tham gia Chương trình Điều chỉnh phụ tải (DR) trong năm 2019; gửi thư cảm ơn hàng trăm khách hàng mua điện sản xuất, kinh doanh có sản lượng tiêu thụ bình quân/năm từ 1 triệu kWh trở lên; thăm và tặng quà 420 khách hàng tham gia Chương trình DR năm 2019 và các khách hàng khác trên địa bàn tỉnh.
 
Các điện lực đã thực hiện miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 1.200 khách hàng phát triển mới sau TBA công cộng; tổ chức triển khai lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến đường trong thôn, xóm tại xã Thụy Bình, huyện Thái Thụy; trao tặng ghế đá cho 10 trường học trên địa bàn 11 xã trong tỉnh; trao thưởng cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và khách hàng nhận tin nhắn qua zalo thay vì nhắn tin SMS…
 
Bên cạnh đó, công ty cũng gửi lời cảm ơn, tri ân đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh thông qua hệ thống đài phát thanh, truyền hình địa phương; lập danh sách cán bộ, công nhân viên tham gia Chương trình hiến máu nhân đạo…
 
Là DN sử dụng điện lớn, với sản lượng khoảng 460 triệu kWh/năm và ký trực tiếp hợp đồng mua bán điện với tổng công ty song PC Thái Bình luôn thực hiện cung cấp các dịch vụ, chăm sóc khách hàng chu đáo. Ông Trương Xuân Mẫn – Chủ tịch Công ty thép Shengli - Khu công nghiệp cầu Nghìn, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ - cho biết, năm 2019, mặc dù ngành điện gặp khó khăn nhưng vẫn bảo đảm cung cấp điện thường xuyên liên tục và ổn định cho công ty sản xuất, không để xảy ra sự cố. Bên cạnh đó, PC Thái Bình và điện lực địa phương thường xuyên tư vấn, hỗ trợ DN sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, nhờ đó DN đã tiết giảm được chi phí, giá thành sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường nội địa cũng như xuất khẩu.
 
"Chúng tôi đánh giá cao sự phối hợp trong công tác cấp điện của PC Thái Bình và ngành điện miền Bắc. Cán bộ, công nhân viên PC Thái Bình rất thân thiện, hòa nhã và tận tình giúp đỡ. Mong rằng trong năm 2020, PC Thái Bình và ngành điện miền Bắc tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện cấp đủ điện cho công ty sản xuất, kinh doanh" – ông Trương Xuân Mẫn chia sẻ thêm.
 
Phó giám đốc PC Thái Bình - ông Nguyễn Đức Dương - cho biết, ngoài các hoạt động của tháng cao điểm tri ân, ngay từ đầu năm, bên cạnh công tác quản lý, vận hành, đảm bảo cung cấp điện, chúng tôi đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện nhiều nội dung chương trình hoạt động về dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Thay bảng điện, bóng đèn chiếu sáng cho hộ nghèo, gia đình chính sách; vệ sinh TBA; cung cấp dịch vụ tiện ích; giải quyết thắc mắc, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn, dịch vụ tư vấn kỹ thuật…
 
Ông Nguyễn Đức Dương - Phó giám đốc PC Thái Bình: Thông qua Tháng tri ân, chúng tôi muốn thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa ngành điện và khách hàng bằng việc cập nhật thông tin hoạt động của mình; đồng thời lắng nghe ý kiến của khách hàng để tiếp tục đổi mới, cải tiến, phục vụ tốt hơn trong thời gian tới.

Link gốc
Theo: Báo Công Thương