Với mục tiêu đi trước một bước để tạo động lực cho sự phát triển của TP Thủ Đức (TPHCM), ngành điện đã đặt ra kế hoạch từ nay đến năm 2025 phấn đấu cung cấp đạt đến 6.000 kWh/người/năm, gấp 1,5 lần hiện nay; tỷ lệ tổn thất điện năng dưới 2,5%; đối với một khách hàng thì số lần mất điện bình quân trong năm dưới 0,3 lần và thời gian bị mất điện bình quân ít hơn 30 phút/năm.
Cùng với đó, chất lượng các dịch vụ về điện sẽ tiếp tục được nâng cao toàn diện. Bắt đầu từ quý 3-2021, khách hàng có thể giám sát, theo dõi toàn bộ quá trình sử dụng điện thông qua App Chăm sóc khách hàng của ngành điện.
Ngành sẽ tiếp tục cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, góp phần thu hút các doanh nghiệp đầu tư, đảm bảo 100% các công trình đầu tư qua lưới trung áp 22kV cấp điện cho khách hàng được thực hiện không quá 5 ngày.
Theo: SGGP