Tiến độ công trình

Phó TGĐ EVNNPT kiểm tra tiến độ thi công TBA 500 kV Tân Uyên

Thứ sáu, 23/11/2018 | 15:59 GMT+7
Ngày 22/11/2018, Phó Tổng Giám đốc EVNNPT Bùi Văn Kiên đã đi kiểm tra tiến độ thi công tại Trạm biến áp (TBA) 500 kV Tân Uyên.
TBA500TU_231118.jpg
Phó TGĐ EVNNPT Bùi Văn Kiên kiểm tra tiến độ thi công Trạm biến áp 500 kV Tân Uyên

​Tham gia Đoàn công tác có các Ban chức năng của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB), các Nhà thầu xây lắp, Tư vấn thiết kế, Tư vấn đền bù.
 
Trạm biến áp 500 kV Tân Uyên là dự án trọng điểm, cấp bách được đầu tư xây dựng với mục tiêu giải tỏa công suất cho Trung tâm điện lực Vĩnh Tân; tăng cường cung cấp điện, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế của các tỉnh Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận; nâng cao độ tin cậy, giảm tổn thất, giảm tải các đường dây, trạm biến áp trong khu vực.
 
Tại công trường, sau khi kiểm tra thực tế tình hình thi công và nghe các đơn vị liên quan báo cáo tình hình thực hiện, Phó Tổng Giám đốc Bùi Văn Kiên đã chỉ đạo SPMB bám sát địa phương từ cấp phường, xã để giải quyết dứt điểm vướng mắc về giải phóng mặt bằng, để bàn giao các vị trí còn lại cho nhà thầu thi công; tập trung chỉ đạo các nhà thầu xây lắp tăng cường nhân lực, máy móc để đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục đã đủ điều kiện.

Phó Tổng Giám đốc cũng giao nhiệm vụ và các mốc tiến độ chi tiết cho SPMB, Nhà thầu xây lắp, Tư vấn thiết kế, Tư vấn đền bù để đảm bảo tiến độ hoàn thành, đóng điện TBA 500 kV Tân Uyên trước tháng 6/2019 theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam./.
Theo: EVNNPT