Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) Nguyễn Phước Đức cho biết, từ nay đến hết tháng 12, EVN SPC sẽ triển khai sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho hơn 3.000 gia đình nghèo, gia đình chính sách tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam.
Kiểm tra đường dây, thay bóng đèn tiết kiệm điện miễn phí cho người dân Khmer tại Sóc Trăng.
Song song đó, các Công ty Điện lực tại các tỉnh, thành phố đều lên kế hoạch giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố về điện nhanh nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất, đồng thời công bố các tiêu chí dịch vụ trong cung cấp điện, qua đó khách hàng có thể giám sát các hoạt động trong việc cung ứng và sử dụng điện.
Cũng trong tháng 12, EVN SPC còn tổ chức ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng (dự kiến ngày 21-12), đây sẽ là “địa chỉ” để người dân khi có thắc mắc về điện gọi tới để được hướng dẫn, xử lý trong thời gian ngắn nhất; đóng điện công trình Trạm biến áp 110 kV Phú Tân và Đường dây 110 kV Trần Văn Thời – Sông Đốc – Phú Tân (Cà Mau); hoàn thành đóng điện các dự án Tổng công ty đang triển khai; bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định nhằm phục vụ đời sống sinh hoạt, phát triển kinh tế và an ninh quốc phòng tại các huyện đảo.
Ngoài ra, đơn vị cũng tổ chức gửi thư cảm ơn, tặng quà cho khách hàng đạt các mốc sản lượng 1/10/100 triệu và 1 tỷ kWh tính (đến tháng 12-2015); tặng quà Tết cho các khách hàng lớn (khách hàng có mức tiêu thụ điện ≥ 50.000 kWh/tháng); tổ chức hội nghị để lắng nghe ý kiến của khách hàng…
Theo: Báo Nhân dân