Nhân viên Cty Điện lực Thủ Thiêm trả lời câu hỏi dự thi. Ảnh Nam Dương
Các thí sinh trải qua bốn phần thi (chào hỏi, kiến thức, kỹ năng giao tiếp và trả lời câu hỏi phụ) về chuyên môn, nghiệp vụ, liên quan trực tiếp đến công tác giao tiếp khách hàng, văn hóa Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), văn hóa TCty Điện lực TPHCM và kỹ năng giao tiếp của các cá nhân trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Tổng trị giá các giải thưởng là 70 triệu đồng, gồm một giải nhất 20 triệu đồng; một giải nhì 15 triệu đồng, 1 giải ba 10 triệu đồng và 5 giải khuyến khích mỗi giải 5 triệu đồng.
Ngoài ra, EVN sẽ trao giải thưởng: Giải nhất 30 triệu đồng, giải nhì 20 triệu đồng và giải ba 10 triệu đồng.
Ông Nguyễn Minh Nhựt, Chủ tịch CĐ TCty Điện lực TPHCM, cho biết, mục đích của hội thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của CNVCLĐ trong TCty về công tác dịch vụ, góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa với khách hàng; đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, rèn luyện kỹ năng, tác phong làm việc, giao tiếp ứng xử của CNVCLĐ theo phương châm tận tâm, chuyên nghiệp, văn minh...
Theo: Laodong.com.vn