Tháng Tri ân khách hàng 2016

Tháng “Tri ân khách hàng”: EVN cam kết tiếp tục cải cách thủ tục hành chính và minh bạch trong SXKD

Thứ tư, 30/11/2016 | 16:19 GMT+7
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã ban hành Chỉ thị số 4612/CT-EVN thực hiện “Tri ân khách hàng– tháng 12-2016”. Chương trình Tháng ”Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên trong tháng 12 của EVN. 


Ảnh: Ngọc Hà/Icon.com.vn
 
Đây là hành động thiết thực tri ân tới tất các khách hàng trên toàn quốc trong dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/1916).
 
Tháng ”Tri ân khách hàng” được triển khai trên toàn quốc với thông điệp ”Trách nhiệm, minh bạch”. Các hoạt động trong Tháng ”Tri ân khách hàng”  được thực hiện trong tất cả các khối: sản xuất, phân phối và truyền tải điện, với mục tiêu: thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn. 
 
Một số chương trình tri ân cụ thể triển khai trong toàn quốc như sau: Trên 3.000 bóng đèn compact sẽ đến với các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội trong tháng 12, theo chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact; khoảng 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc được sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12 trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”; 300 tuyến đường quê trên toàn quốc sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”; hơn 10.000 suất quà sẽ được cán bộ công nhân viên EVN trao tặng tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có điều kiện kinh tế khó khăn trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”; hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12-2016; nhiều phần quà sẽ được gửi tới khách hàng khi tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”,  tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm CSKH, chương trình được quay số trúng thưởng theo mã khách hàng kết hợp cho tất cả các hoạt động gồm khách hàng gọi điện đến các trung tâm CSKH, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, trong khoảng thời gian từ 15/11/2016 đến 15/12/2016; trên 100 Hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng, gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên EVN.
 
Dự kiến trên 5.000 cán bộ công nhân viên EVN tham gia Chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN” được tổ chức từ ngày 12/12 đến ngày 17/12/2016, với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”.
 
EVN cho biết, các chương trình và hoạt động trong Tháng ”Tri ân khách hàng” - tháng 12/2016 phải đảm bảo: “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”. EVN cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Thanh Mai/Icon.com.vn